• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hơn 23 triệu lượt xem cảnh Jungkook (BTS) liều mình nhảy từ sân khấu xuống gặp fan khuyết tật

Âm nhạc

Tại concert diễn ra hôm qua (9/6) ở Paris, Jungkook đã trông thấy một người hâm mộ ngồi trên xe lăn và đang thưởng thức buổi hòa nhạc. Ngay thời điểm ấy, em út của BTS bất ngờ vượt rào và lao xuống khỏi sân khấu chỉ để đến gần hơn với vị khán giả đặc biệt.

d8lxypmv4aevgnh

Jungkook

Khoảnh khắc làm tất cả mọi người bất ngờ.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng ấy ngay lập tức lan truyền chóng mặt trên internet. Thậm chí chủ đề "Jungkook nhảy khỏi sân khấu" còn chiếm vị trí số 6 hot search của Weibo - mạng xã hội lớn nhất xứ Trung. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, topic thảo luận về hành động của Jungkook thu hút hơn 23 triệu lượt xem, riêng đoạn video ghi nhận 1,6 triệu view.

Jungkook muốn bày tỏ sự cảm kích với fan khuyết tật nên đã nhảy hẳn xuống sân khấu để tiếp cận bạn.

Bên cạnh những phản ứng tích cực, khen ngợi sự dũng cảm và lòng tốt của em út BTS thì cũng có những ý kiến trái chiều, cho rằng đây là một hành động quá nguy hiểm với cả fan và Jungkook.

Mặc dù Jungkook đã nỗ lực ra dấu rằng mình muốn đến gần ARMY đang ngồi xe lăn, song nam idol nhanh chóng bị quây lại bởi đám đông và không thể di chuyển. May mắn thay, đội vệ sĩ đã can thiệp kịp thời và nhanh chóng đưa cậu trở về sân khấu.

Chứng kiến thần tượng bị fan quá khích xô đẩy, thậm chí là đụng chạm vào người, các ARMY Trung Quốc không khỏi tức giận. Họ gọi những hành động kia là "thô lỗ" và "đáng ghê tởm".

Cộng đồng fan quốc tế cũng cùng nhau sử dụng hashtag #RespectOurEuphoria (Tôn trọng Euphoria của chúng ta) để cổ vũ Jungkook. Trong đó Euphoria là tên ca khúc solo của anh chàng này.

d8m4mdzueaajuwv

d8m4mdzucaaofce

Hashtag này chiếm vị trí số 1 Top Trending tại 57 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Twitter.

Về phần cô gái ngồi trên xe lăn, sau khi được nhận "món quà" bất ngờ từ Jungkook thì đã chia sẻ sự xúc động trên mạng xã hội:

"Cậu ấy đã nắm tay mình và nói cảm ơn. Đó là kí ức mà mình không bao giờ có thể quên được. Mình không hề bị thương vì xung quanh mình có người thân và có đội vệ sĩ của Jungkook nữa."

Giây phút chạm mặt ngắn ngủi giữa Jungkook và fan.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.