• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Jack trở lại với sự nghiệp solo, dân mạng tiếc nuối: ‘Anh chỉ hợp với K-ICM’

Âm nhạc

Sau thời gian khiến fan chờ đợi, Jack đã chính thức giới thiệu MV “Là 1 Thằng Con Trai” đánh dấu màn tái xuất V-Pop của mình với hình ảnh và màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới.

JACK - Là 1 Thằng Con Trai Official MV | J97

Bên cạnh bộ đôi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Trần Thanh Huy, trong MV mới của Jack còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Trần Trung và nữ diễn viên Khánh Vân "Mắt Biếc"

Không thể phủ nhận độ nóng của Jack khi MV “Là 1 Thằng Con Trai” chỉ sau 9 tiếng phát hành đã đạt vị trí #1 trending Youtube và hơn 5 triệu lượt xem.

Liệu "Là 1 thằng con trai" của Jack có đủ mạnh để trở thành "bom tấn" tháng 3?
Jack tiết lộ anh đã thức đến tận 3 giờ sáng, ngủ 3 tiếng và tiếp tục lịch trình quay vào lúc 6 giờ sáng.
Giọng ca trẻ muốn tranh thủ làm việc hết công suất để cho ra mắt MV vì không muốn gia đình Đóm phải chờ mình quá lâu nữa.

“Là 1 Thằng Con Trai” đánh dấu bước lột xác của Jack với hình ảnh trưởng thành hơn, nhiều năng lượng hơn và cá tính hơn. Khi sáng tác ca khúc này, Jack đã chọn chất nhạc Disco của những thập niên 80s, 90s làm "gia vị" chủ đạo, đem lại sự mới mẻ cũng như bất ngờ cho fan của mình.

Ca khúc dù mang màu sắc retro nhưng lại toát lên hơi thở thời đại bằng những giai điệu bắt tai và cách rap đặc trưng của Jack.
Dự án "Là 1 Thằng Con Trai" còn có sự góp mặt của DJ Hoaprox trong vai trò music producer.

Cùng với âm nhạc mang đến màu sắc mới trẻ trung, đoạn vũ đạo có tên gọi ngộ nghĩnh “Mài Mái Mai" cũng là một trong những điều mà Jack muốn dành tặng riêng cho Đom Đóm - fandom của mình.

Jack cho hay “ban đầu sợ không dám nhảy vì Jack tung tăng thì được chứ nhảy có biên đạo bài bản thì chưa. Thế nhưng, khi làm việc với anh Tân, làm động tác khá vui, cuối cùng Jack đã nhảy được trước ống kính rồi đây”.

Tuy nhiên, ngay từ khi ra mắt, MV “Là 1 Thằng Con Trai” cũng nhận được nhiều phản ứng trái chiều đến từ người hâm mộ. Bên cạnh những phản ứng khen thì không ít bình luận cũng chê ca khúc mới này.

Nhiều ý kiến bày tỏ không thích phần âm nhạc do nhà sản xuất Hoaprox thực hiện vì chưa thực sự ấn tượng như “Sóng Gió” hay “Bạc Phận” trước đây. Thậm chí, có tài khoản cho rằng Jack tạo được dấu ấn nhất khi hợp tác với K-ICM.

Một số tỏ ra không thích phần âm nhạc do nhà sản xuất Hoaprox thực hiện vì chưa thực sự ấn tượng
Thậm chí có khán giả còn khẳng định "Jack chỉ hợp với K-ICM"
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.