• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Khó tin: Lại thêm một tội phạm bị bắt khi lẻn đến xem concert của 'Thiên Vương' Trương Học Hữu

Âm nhạc

Tối 8/7, trang Weibo chính thức của Cục cảnh sát thành phố Lạc Dương tỉnh Hà Nam phát đi thông báo liên quan đến Trương Học Hữu - một trong "tứ đại Thiên Vương" Hong Kong - thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng yêu nhạc nói riêng và công chúng nói chung.

Vào 17:35, khi cảnh sát tuần tra giao thông thuộc đội Lạc Long làm nhiệm vụ gần địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc, họ đã phát hiện ra một chiếc xe có dấu hiệu khả nghi nên đã tiến đến xem xét tình hình.

79c93055ly1ft2txrd267j21400u047l

Cảnh sát thành phố Lạc Dương phát hiện người đàn ông và chiếc xe đang dùng có dấu hiệu khả nghi.

Qua kiểm tra, thông tin của chủ xe và người đàn ông không trùng khớp dẫn đến nhiều tình tiết đáng ngờ. Cảnh sát tiếp tục xác minh thì biết được người đàn ông đã vượt 563km từ Vũ Hán đến Lạc Dương để xem concert của Trương Học Hữu.

79c93055ly1ft2txs3mgej20u0140104

Qua xác minh, người đàn ông quả thật vi phạm luật giao thông.

Hiện tại, người này thừa nhận hành vi lái xe không có giấy phép, mạo danh thông tin của người khác. Trường hợp này đang được điều tra thêm.

Theo Cục cảnh sát, đây là tội phạm thứ 7 bị bắt tại concert của Trương Học Hữu. Các đối tượng phe vé tại buổi biểu diễn cũng bị tóm gọn.

79c93055ly1ft2txq5ibaj21400u0afa

Người đàn ông thừa nhận sai phạm sau khi vượt hàng trăm cây số đi xem ca nhạc.

Trước đó, cảnh sát thành phố Thanh Thành thuộc Khu tự trị Nội Mông Cổ cũng bắt được tội phạm họ Vương bị truy nã toàn quốc tại cổng kiểm tra an ninh concert của Trương Học Hữu.

toi pham truy na bi bat khi xem show cua than tuong truong hoc huu

Thông báo của cảnh sát thành phố Thanh Thành trước đó.

600 phpzx8zsy

Nhờ concert của Trương Học Hữu, cảnh sát đã thành công tóm gọn nhiều tội phạm.

Nhiều người hâm mộ theo dõi chuyện này dành lời khen ngợi cho đội cảnh sát và đặc biệt là ngôi sao Hong Kong Trương Học Hữu. Các ý kiến cho rằng, "Thiên Vương như một vị thần, quá lợi hại", "Hoan nghênh Trương Học Hữu thường xuyên tổ chức concert, giúp cảnh sát trừ hại".

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.