• Về đầu trang
Đức Quang
Đức Quang

Lil Nas X hợp tác với RM (BTS) - sẵn sàng tung chiêu phá kỉ lục Billboard?

Âm nhạc

Vào khoảng 10h (giờ Việt Nam) ngày 25/7, Lil Nas X bất ngờ tung bản remix tiếp theo của bản hit Old Town Road với RM - rapper tài năng đến từ đai diện xuất sắc của Kpop - BTS. Đây là phiên bản thứ năm của ca khúc, sau bản gốc; các bản hợp tác với Billy Ray Cyrus, DJ Diplo, Young Thug và Mason Ramsey.

Màn hợp tác kéo dài vỏn vẹn chưa đến hai phút cũng đủ làm sôi sục cộng đồng ARMY cũng như ngập lập tức leo lên top trending của Twitter.

old town road trending

Có thể nói đây là một bước tính toán kĩ càng của Lil Nas X khi vừa có thể thu hút sự chú ý của một trong những fandom mạnh nhất hiện nay, cũng như tiến tới tuần thứ 17 trên ngôi vương Billboard Hot 100 và trở thành ca khúc trụ hạng 1 lâu nhất lịch sử bảng xếp hạng. Vốn với thế mạnh streaming cực khủng trên Youtube và Spotify, lại được phép gộp lại thông số của tất cả các bản remix trong một ca khúc, Old Town Road giờ như "hổ mọc thêm cánh" chuẩn bị ghi tên mình vào lịch sử.

Dĩ nhiên, không mấy người thích chiêu trò này, nhất là khi có (quá) nhiều bản remix được tung ra và họ đã phát ngán ca khúc này rồi. Nhưng, Lil Nas X cũng kịp xoa dịu bằng tweet: Tôi hứa đây là cái cuối cùng đấy!

"Đường dài mới biết ngựa hay" hãy chờ kết quả của ngựa ô Old Town Road trên Billboard Hot 100 tuần sau nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.