• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Minji (Busters): Idol nhỏ tuổi nhất K-Pop, nổi lên như hiện tượng chỉ nhờ vài giây... ngồi ăn

Âm nhạc

Muốn trở thành một thần tượng thành công thì đôi khi nhan sắc hay tài năng là chưa đủ, mà phải cần có một chút may mắn nữa. Trong K-Pop chẳng hề thiếu những idol hoạt động vài năm mà không thể nổi, song chỉ cần một đoạn fancam, một vài khoảnh khắc lên hình được cư dân mạng chú ý thì tên tuổi cả nhóm bỗng "lên như diều gặp gió".

EXID Hani là một ví dụ điển hình cho việc "lôi ngược dòng" ở K-Pop.

G-Friend Yuju và đoạn fancam ngã nhào trong trời mưa nhưng vẫn tiếp tục biểu diễn khiến nhiều người khâm phục.

Mới đây, một tân binh thuộc nhóm Busters bỗng trở thành "tâm điểm" trên MXH nhờ những khoảnh khắc... ngồi ăn cực kì dễ thương. Ngay lập tức, cư dân mạng xứ Hàn bắt đầu ráo riết đi tìm thông tin về cô nàng này.

Được biết đoạn gif cắt ra từ một chương trình thực tế của nhóm Busters: Minji - thành viên sinh năm 2006 đang được Jisoo (2003) đút cho ăn.

Minji (tên đầy đủ là Jeon Minji) - là một trong những thần tượng nhỏ tuổi nhất K-Pop hiện nay. Cô nàng được thêm vào đội hình Buster hồi tháng 3/2020.

Xuất thân là diễn viên nhí, Minji sở hữu gương mặt ăn hình với đôi mắt sáng và nụ cười ngọt ngào. Mới chỉ 14 tuổi nên trông cô nàng non nớt hơn hẳn so với các thành viên khác trong nhóm.

Minji là em gái ruột của Jieun (2005), hai chị em hiện đều là thành viên của Busters. Trước đây, Minji và Jieun từng cũng gia nhập một nhóm nhạc có tên là Y.E.S.

Ji Eun - chị gái của Minji

Ngoài ăn uống, Minji có sở thích là quay video Tiktok và tự biên đạo những bài nhảy đặc trưng của riêng mình. Trong Busters, cô bé đảm nhận vị trí nhảy dẫn và hát dẫn.

Busters là nhóm nhạc "vị thành niên" bao gồm 6 thiếu nữ xinh đẹp. Không hiểu vì lý do nào mà đội hình của Bustes luôn thay đổi. Kể từ khi debut vào năm 2017, nhóm đã có 4 lần thêm bớt thành viên. Jeon Minji là cái tên mới nhất được bổ sung vào đội hình Busters và dường như cô nàng đã thành công đem đến sự chú ý cho nhóm.

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn cho thấy ấn tượng của họ về Minji:

- Cô bé 15 tuổi và trông thực sự giống với tuổi của mình haha. Đáng yêu thật!

- Kang Ji Young, Jang Won Young (IZ*ONE) và em út của Rocket Punch đều debut năm 15 tuổi nhưng tất cả trông quá trưởng thành. Cô bé này là idol hiếm hoi trông trẻ con như tuổi thật.

- Nhưng mà trẻ con quá cũng không tốt nhỉ, tôi nghĩ cần phải đặt ra giới hạn về độ tuổi debut.

- Trông đáng yêu quá, còn trẻ con hơn cả tuổi 15 nữa.

- 15 tuổi á, nhìn trẻ con thế. Trông cứ như học sinh tiểu học ấy.

- Tuổi tác không phải vấn đề nhưng gương mặt trông thật sự baby đó.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.