• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Một tuần chỉ được ngủ 5 tiếng: Dân mạng sốc trước 'lịch trình làm việc giết người' của EXID

Âm nhạc

Xin Chào Tư Vấn Viên là là một talkshow truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là nơi khán giả chia sẻ những khó khăn, những câu chuyện phiền não của bản thân để mọi người xung quanh cùng các nghệ sĩ khách mời lắng nghe và đưa ra giải pháp.

Trong tập mới nhất của chương trình, một nữ sinh vì muốn mua phòng mà phải tất bật giữa chuyện học, đoàn hội và công việc. Một ngày cô chỉ ngủ khoảng 2 hoặc 3 tiếng dẫn đến tình trạng rối loạn sức khoẻ.

d3205815

Nữ sinh bán mạng làm việc và chỉ ngủ 2 tiếng 1 ngày.

Theo lời kể, nữ sinh này mong gia đình có thể cùng sống dưới 1 mái nhà nên mới bán mạng làm việc. Cô phải đối mặt với hàng loạt cơn nhức đầu, chóng mặt lẫn nôn ói. Tuy nhiên, mỗi lần nghĩ đến phí trả xe cứu thương, tiền chụp X-quang hoặc tiền kiểm tra sức khoẻ, cô liên cố nhịn đau, từ chối điều trị và chỉ uống thuốc tại nhà.

d3205817

Thành viên EXID làm khách mời của chương trình.

MC Lee Young Ja nghe xong vấn đề của vị khán giả trẻ liền hỏi khách mời đến tham dự chương trình. Thành viên Junghwa của nhóm EXID chia sẻ: "Một tuần chúng tôi chỉ ngủ tổng cộng có 5 tiếng". Tiết lộ gây sốc của người đẹp khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

nhom exid

Một tuần có 7 ngày, mỗi ngày có 24 tiếng nhưng EXID chỉ ngủ được 5 tiếng.

Trang Ettoday cho hay, EXID không phải là nhóm nhạc duy nhất chịu đựng lịch trình khắc nghiệt nêu trên. "Center quốc dân" Kang Daniel của Wanna One từng chia sẻ trên 1 chương trình: "Một ngày chỉ ngủ có 1 tiếng, em rất muốn được nghỉ ngơi, dù chỉ là 1 ngày".

Kang Daniel ước có thể nghỉ ngơi dù chỉ 1 ngày.

Nữ thần tượng Kim Se Jeong của Gu9udan cũng chung hoàn cảnh: "Em ngủ đúng 1 tiếng suốt 4 ngày". Còn nhóm trưởng Big Bang - G-Dragon cũng vì "lịch trình giết người" mà than thở: "Tôi sắp mắc bệnh tâm thần rồi".

0000736852 001 20170524110325318 jpgtypew540

Kim Se Jeong vừa bận rộn đóng phim vừa quảng bá âm nhạc cùng Gu9udan nên không tránh khỏi lịch trình khắc nghiệt.

Hồi tháng 1, nhóm trưởng Super Junior - Leeteuk đăng tải lịch trình cá nhân lên Instagram. Khối lượng công việc đồ sộ mà anh phải gồng gánh khiến không ít người "mắt tròn mắt dẹt".

5a91ef9801723 leeteuk xpn2

Nhóm trưởng Leeteuk

dvc9rfzvqaa4j8f

Và thời gian biểu như "giết người".

Có thể nói, chỉ riêng người bình thường, cường độ làm việc và tốc độ chạy đua với xã hội đã khiến họ đối mặt với hàng loạt khó khăn, trong đó chủ yếu là khó khăn về sức khoẻ. Đối với các thần tượng hoạt động trong ngành giải trí khắc nghiệt xứ Hàn, họ không những chịu đựng lịch trình làm việc việc đầy áp lực mà luôn phải căng thẳng chạy đua vì sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành. Việc các ngôi sao ngất xỉu trước công chúng diễn ra không ít lần, khiến các fan vô cùng lo lắng cho sức khỏe của thần tượng mình.

cosyhmzu8aagddu

Thần tượng phải đối mặt với không ít áp lực nên chuyện lao động quá sức diễn ra như "cơm bữa".

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.