• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

MV đầu tay của con gái út diva Mỹ Linh tự sản xuất bất ngờ viral và được khen chất không thua gì MV nước ngoài

Âm nhạc

Vào tháng 5//2020, Mỹ Anh, con gái của diva Mỹ Linh đã trình làng video ca nhạc đầu tiên của mình mang tên Got You đánh dấu bước đầu tiên dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, khi ra mắt, bài hát không nhận được nhiều sự chú ý vì cái tên Mỹ Anh vẫn còn xa lạ với khán giả, cô gái trẻ cũng không có kinh phí đầu tư cho các chiến dịch PR rầm rộ.

Mỹ Anh nay đã trưởng thành và xinh đẹp trong MV đầu tay.
Màu sắc MV rất hiện đại.

Mới đây, MV Got You được một số trang fanpage Facebook đề cử và lập tức Mỹ Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả do sở hữu chất giọng được mô tả là "ngọt như mật ong", "trong sáng như thiên thần".

Bài hát được Mỹ Anh thể hiện bằng tiếng Anh, theo phong cách âm nhạc thịnh hành trên thế giới hiện nay. Chất giọng rất Tây của cô gái trẻ được lòng cư dân mạng. Trong thông tin chia sẻ với báo chí, bài hát đầu tay được Mỹ Anh sáng tác, sản xuất và do bố là nhạc sĩ Anh Quân hoà âm, phối khí.

Nghệ thuật sắp xếp được Mỹ Anh vận dụng tối đa trong "Got You".

Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Mỹ Anh đã thể hiện tư duy âm nhạc rất hiện đại, bắt kịp xu hướng của thế giới. Có thể chất nhạc này không phổ biến với khán giả Việt nhưng lại thể hiện đúng tính cách và phong cách nghệ thuật của con gái diva Mỹ Linh.

Khi MV ra mắt, diva Mỹ Linh còn tiết lộ cả MV đều do con gái tự sản xuất với chi phí eo hẹp vì mẹ muốn Mỹ Anh thử sức sáng tạo nên không tài trợ cho con. Mỹ Anh học chuyên ngành Music & Film nên bố mẹ đều muốn con "tự lực cánh sinh" theo ý thích và khả năng của mình, chỉ cổ vũ động viên là chính.

Bối cảnh của MV cũng khá đơn giản.

Cô gái nhỏ rất kiên cường, để tạo ra nghệ thuật sắp xếp hài hoà như trong MV, Mỹ Anh phải cặm cụi dán từng thùng carton, rồi đi khắp nơi tìm đồ vật phù hợp hay nhờ mẹ ra sân bay thì xin giúp những miếng dán hàng dễ vỡ để em dựng bối cảnh.

Mỹ Anh tự sản xuất MV của chính mình.

Dù vất vả là vậy, nhưng sản phẩm của Mỹ Anh lại rất chỉn chu từ âm nhạc đến phần hình ảnh. Trong lứa tuổi thiếu nữ, Mỹ Anh tràn đầy sức sống với gương mặt sáng, xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo, nội lực.

Phía dưới MV đăng tải trên YouTube, nhiều khán giả trong và ngoài nước bình luận khen ngợi sự cố gắng của Mỹ Anh trong sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình. Dù video chỉ mới có hơn 126.000 lượt xem nhưng với sự cố gắng này, tin rằng Mỹ Anh sẽ gặt hái được thành công trong tương lai.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.