• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

MV mới nhưng vẫn dùng 'chiêu cũ' thách thức truyền thông, đã chán chưa vậy Chi Pu ơi?

Âm nhạc

Vào tối 21/5/2018, Chi Pu chính thức ra mắt MV của bài hát đang gây bão gần đây - Đóa Hoa Hồng. Tuy nhiên, MV rất được mong chờ này đã khiến những người hâm mộ cảm thấy có phần nào thất vọng vvì những lý do sau đây...

Nội dung câu chuyện quá cũ

Câu chuyện trong MV của Chi Pu là câu chuyện cổ tích vô cùng điển hình, một cô vịt xấu xí bị coi thường, thầm thích một anh chàng nổi tiếng và hóa ra cũng được thích. Các đoạn kể chuyện, giấc mơ và các màn quảng cáo lộ liễu được xếp đặt một cách vụng về, khiến MV trở thành một câu chuyện "kẻ đánh trống, người thổi kèn" chẳng liên quan gì đến nhau.

Hơn nữa, MV này ra ngay sau hai sản phẩm xuất sắc là Bùa Yêu của Bích Phương và Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP, vì vậy khi đặt lên bàn cân so sánh, MV của Chi có vẻ bị lép vế hơn hẳn.

111

112

113

114

Nội dung không có gì đặc sắc

Lạm dụng những hình ảnh châm biếm quen thuộc

Trong những MV trước đây, Chi Pu đã nhiều lần đáp trả anti fan bằng cách sử dụng các hình ảnh mang ý nghĩa châm biếm là Miss Showbiz và con gà (ngụ ý Chi hát hay như... gà gáy) vào MV. Cách đối đầu với anti fan này gần giống với Taylor Swift, người nổi tiếng với biệt danh "Snake Queen".

Tuy vậy, đến lần trở lại này, người xem có vẻ đã chán ngán hẳn với những màn "mỉa mai" dày đặc vô nghĩa. Chiêu trò gì dùng lâu cũng dần mất đi hiệu quả của nó.

115

116

117

Có mỗi một em gà mà cứ dùng đi dùng lại hoài, tội em nó..

118

Vẫn là cô gái ấy, Miss Showbiz

Dance ver một đằng, MV story một nẻo

Lý do lớn nhất là trước khi ra mắt MV chính thức, dance ver của bài hát này đã từng trở thành một hiện tượng với trang phục cực chất, điệu nhảy "lên đồng" kì lạ và toàn MV một màu đỏ rực trông rất ma mị. Đặc biệt có một chi tiết đầy ngụ ý khiến người ta phải nghĩ rất nhiều, đó là con mắt thứ 3, một biểu tượng gắn liền với Illuminati.

Chi tiết này được suy đoán rằng sẽ trở thành chìa khóa trong một MV kinh dị với nhiều lớp nghĩa thế nhưng khi MV ra mắt, Chi Pu khiến mọi người "ngã ngửa" vì nội dung chuyện tình quá mức "xàm" và chẳng liên quan gì đến các màn "nhá hàng" trước đó.

119

Không rõ con mắt thứ 3 được cho vào để làm gì?

Người ta đã mong chờ một sự trở lại hoành tráng rực lửa, đủ để đáp trả những người ghét Chi và không phụ lòng những người yêu Chi. Có lẽ lần sau, Chi và ekip nên đầu tư nhiều vào nội dung MV hơn, thay vì để dance ver lấn áp hoàn toàn MV chính như vậy.

11

Dance ver cực hot cực chất

Rõ ràng teaser là thế này cơ mà...

Dance ver một đằng...

MV một nẻo...

Tóm lại, MV mới của Chi Pu vẫn là một sản phẩm đẹp, chỉn chu, Chi Pu vẫn xinh đẹp và nội dung không đến nỗi "thảm họa". Nhưng nữ ca sĩ 25 tuổi có lẽ vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa, để có thể chứng minh cho mọi người thấy tài năng thực sự của mình.

Đừng bám mãi vào con gà, vào Miss Showbiz, vào những chiêu trò truyền thông cũ kĩ, món nào ăn mãi rồi cũng ngán Chi ơi!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.