• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Mỹ Tâm khen Chi Pu hát dễ thương khi cover hit ‘Anh Ơi Ở Lại’

Âm nhạc

Tối 3/5, như đã hẹn từ trước, Mỹ Tâm đã có buổi livestream để hát và nói chuyện cùng người hâm mộ sau một quãng thời gian dài cách ly do dịch bệnh Covid-19. Tuy đã giao lưu với hình trực tuyến khá nhiều nhưng lần này, Họa Mi Tóc Nâu thừa nhận khá run và hồi hộp “như lần đầu lên sân khấu vì lâu rồi không hát”.

Mỹ Tâm giao lưu cùng người hâm mộ thông qua hình thức trực tuyến. Buổi mini liveshow ngay lập tức thu hút đông đảo cư dân mạng.

Bên cạnh việc thể hiện một số ca khúc của bản thân, Mỹ Tâm đặc biệt trổ tài cover theo yêu cầu của người hâm mộ và thể hiện một số bản hit của đàn em như Chi Pu, Đức Phúc, Erik và Phan Mạnh Quỳnh.

Khi thể hiện ca khúc đình đám “Anh Ơi Ở Lại” của Chi Pu, Mỹ Tâm dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ sinh năm 1993. “Chi Pu hát bài này dễ thương và hợp với em ấy". Chắc hẳn nghe được những lời nói này, Chi Pu sẽ rất vui vì được một đàn chị có nhiều kinh nghiệm khen ngợi.

Clip: Mỹ Tâm cover và khen ngợi Chi Pu trong ca khúc "Anh Ơi Ở Lại"

Cách đây 2 năm, trong một buổi gặp gỡ thân mật với người hâm mộ, Chi Pu đã không ngần ngại hát live ngẫu hứng bản hit "Người Hãy Quên Em Đi" của "đàn chị" Mỹ Tâm.

Thời điểm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu vai trò ca sĩ của mình, Chi Pu vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng giọng hát của cô chưa đủ sức làm ca sĩ. Không chỉ vậy, những đoạn clip hát live chênh phô, hụt hơi của cô bị chia sẻ lên mạng xã hội càng khiến Chi Pu trở thành đề tài bị cư dân mạng mang ra bàn luận về giọng hát.

Đặc biệt, bản hit của Erik mang tên “Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh” cũng đã làm khó được đàn chị khi cô liên tục bắt tông sai và hát không đúng nhịp. Thậm chí, Họa Mi Tóc Nâu còn đề xuất tác giả Vương Anh Tú và Erik nên đổi tựa bài hát thành Vì Yêu Mà Em Thấu Hiểu

Clip: Mỹ Tâm đòi Erik và Vương Anh Tú đổi tên ca khúc "Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh" thành "Vì Yêu Mà Em Thấu Hiểu"

Thể hiện loạt hit vô cùng ngọt ngào, nhiều người đùa Mỹ Tâm sắp giật hit của đàn em. Buổi nói chuyện kéo dài gần một giờ đồng hồ. Mỹ Tâm còn tranh thủ hát nhạc phẩm Bolero Hoa trinh nữ (Trần Thiện Thanh) tặng bố dịp sinh nhật ông (ngày 5/5). Cô hứa sớm về Đà Nẵng để làm tiệc và chúc mừng ông.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.