• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Ngô Kiến Huy bật mí Ninh Dương Lan Ngọc bỏ tiền túi để được hát trong liveshow Truyền Thái Y

Âm nhạc

Sáng 12/12, Ngô Kiến Huy đã có buổi giới thiệu, công bố liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát mang tên Truyền Thái Y. Trong buổi họp báo, bên cạnh việc giới thiệu về đêm nhạc cũng như dàn khách mời khủng như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, hot girl Sam, Jun Phạm, Masew...giọng ca Truyền Thái Y cũng chia sẻ đây sẽ là cơ hội để anh tri ân người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật.

Điều đặc biệt trong liveshow lần này là vé sẽ được phát hành miễn phí. Theo ekip cho biết, tốc độ đăng kí vé rất nhanh, ban đầu ước tính chỉ khoảng 10.000 khán giả nhưng chỉ sau 3 tiếng đồng hồ sau khi link đăng kí được mở, 13.000 khán giả đã đăng kí, thế nên ekip quyết định tăng quy mô của show lên 15.000 khán giả, “khi khán giả đến thưởng thức trọn vẹn âm nhạc, thì họ sẽ còn mang đến cho Huy nhiều hơn là số tiền mà họ bỏ ra mua vé” - nam ca sĩ chia sẻ.

Bên cạnh những người bạn đã đồng hành cùng Ngô Kiến Huy suốt 10 năm qua như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh hay Hoàng Thùy Linh thì sự góp mặt của những người đồng nghiệp mới quen như Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Masew hay hot girl Sam cũng là điểm thú vị tronng chương trình.

"Đây không chỉ là liveshow riêng của Ngô Kiến Huy mà còn là nơi Sam comeback với làng nhạc sau 10 năm", Ngô Kiến Huy hài hước chia sẻ.
Ngô Kiến Huy giữ bí mật vai trò của Ninh Dương Lan Ngọc và Jun Phạm sẽ đảm nhận trong liveshow Truyền Thái Y.

Nếu như đây sẽ là sân khấu comeback hoành tráng của Sam sau 10 năm chưa trở lại với sân khấu chuyên nghiệp với danh xưng ca sĩ thì vai trò của Jun Phạm và cô em Ninh Dương Lan Ngọc tuyệt nhiên được Ngô Kiến Huy giữ bí mật, hứa hẹn mang đến cho khán giả những điều bất ngờ thú vị.

Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm mới chơi thân với Ngô Kiến Huy sau chương trình Chạy Đi Chờ Chi.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ sinh năm 1988 tiết lộ đa số các nghệ sĩ đều lấy giá cát-xê ở mức chân thành, hỗ trợ thậm chí nàng “ngọc nữ” của điện ảnh Việt còn trả thêm tiền để được hát trong liveshow Truyền Thái Y.

Ngô Kiến Huy chia sẻ công việc cuối năm của Ninh Dương Lan Ngọc khá bận nhưng vì anh, người đẹp 9x sẵn sàng sắp xếp mọi thứ để luyện tập cho đêm nhạc.
Trước đó, theo TCBC mà phía Ngô Kiến Huy đã tiết lộ, anh và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thể hiện một ca khúc mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mang tên Muốn Một Lần Thất Tình.
Cả hai đã rất ăn ý và nghiêm túc cho sự kết hợp lần đầu này.

Ngoài tiết mục với Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy còn bật mí sẽ thể hiện hơn 20 ca khúc, trong đó những bài hát cũ sẽ được làm mới hoàn toàn. Mỗi bài đều có vũ đạo nên thời gian qua nam ca sĩ sinh năm 1988 đã miệt mài tập luyện với biên đạo Huỳnh Mến.

Để chuẩn bị sức khỏe cho live show, thời gian qua Ngô Kiến Huy rất chăm chỉ tập gym. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ thường xuyên đăng ảnh khoe cơ bụng 6 múi.

Special show Truyền Thái Y sẽ diễn ra tại C13 Tân Trào, quận Tân Phú, TP.HCM vào lúc 20h12 ngày 19/12/2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.