• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Nhạc tuyển YouTube (3): Bị Crush từ chối, nghe gì cho hợp tâm trạng?

Âm nhạc

Chắc hẳn nhiều người đã từng trải qua cảm giác này rồi phải không? Những ca khúc dưới đây sẽ rất phù hợp với tâm trạng của bạn lúc này đó.

1. Một Phút - Andiez

Ca khúc từng "làm mưa làm gió" trên YouTube vào hai năm trước, giúp tên tuổi của Andiez trở nên nổi tiếng trong cộng đồng yêu nhạc. Một bản ballad với ca từ buồn đến não lòng.

Câu chuyện của chàng trai đã đã lãng phí quá nhiều thời gian để bên cạnh một cô gái, nhưng chẳng thế nói ra được nỗi lòng của mình và rồi đành nhìn người mình thương đi bên cạnh ai khác. Đến lúc này, chàng trai chỉ mong có được một phút ngắn ngủi để nói ra hết mọi thứ, dù hiện tại tất cả đã quá muộn.

2. Em Có Đợi Tin Nhắn Tôi Không? - Hải Sâm

Câu chuyện bắt đầu từ khi hai người gặp nhau, và rồi họ chẳng còn liên quan gì đến nhau nữa. Thứ tình cảm một chiều vẫn còn xuất hiện ở phía chàng trai, anh luôn tự hỏi liệu cô gái có còn đợi chờ những tin nhắn từ mình không.

Rất muốn biết cô đang ở đâu, đã hẹn hò với ai chưa, có còn nhớ về mình không, hàng loạt suy nghĩ vẫn ở trong đầu chàng trai. Để rồi cuối cùng anh vẫn là người đợi chờ một mình. Một ca khúc nhẹ nhàng cùng giọng hát man mác buồn của Hải Sâm là quá đủ cho nỗi nhớ vô vọng.

3. Bông Hoa Chẳng Thuộc Về Ta - Việt

Thêm một chàng trai phải chìm đắm trong nỗi buồn khi thấy người mình yêu trong tay với một người khác. Dù chàng trai có cô đơn ra sao, muốn tiến tới bao nhiêu thì cô vẫn là "bông hoa không thể hái". Đó chính là cảm giác đau khổ nhất trên đời.

Sự có mặt của cô gái đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của anh, nhưng rồi khi mất đi, chàng trai lại là người buồn rất nhiều. Một ca khúc với lời rap rất "deep", đủ để khiến bất kỳ ai bật khóc.

4. Khi Nào Em Mới Yêu Anh? - Rhy

Tỏ tình nhưng cô ấy lại nói "chỉ muốn là bạn". Đây là ca khúc không thể phù hợp hơn vào hoàn cảnh này. Cô gái liên tục lấy ra hàng loạt lý do nhưng "chưa sẵn sàng" và muốn được "chờ đến khi sẵn sàng". Chàng trai thì càng đau khổ và buồn bã hơn khi nghe được câu trả lời.

Càng cố gắng thì càng đau đơn, anh không biết được rằng đó chỉ là lý do để níu giữ tình bạn. Chờ đợi một cô gái vô vọng khiến anh cũng bỏ lỡ đi những mối quan hệ xung quanh. Một ca khúc mà chỉ nghe thôi, rất nhiều bạn nam cũng sẽ thấy mình ở trong đó.

5. Thà Đừng Nói Ra - Bảo Kun

Chàng trai trong ca khúc đã chọn cách bày tỏ tình cảm với người mình thương lâu nay. Nhưng đó cũng là lúc chấm dứt một mối quan hệ, anh cho rằng mình đã sai khi quyết định thổ lộ vì nghĩ rằng giữa cả hai có sự đồng điệu.

Để đến lúc này phải chịu đựng sự tiếc nuối, anh thà không nói gì để vẫn được ở bên cô, được thấy nụ cười và ánh mắt đó mỗi ngày. Còn hơn bây giờ khi đêm về, tất cả chỉ là sự cô đơn bủa vây.

6. Bạn - Rhy

Tên ca khúc cũng đủ để dành cho những ai đã và đang yêu đơn phương. Thà người ta nói không thích mình còn hơn là nói chỉ coi mình là bạn, đau đớn biết bao nhiêu.

"Có ai yêu đơn phương mà vui đâu "

Rhy

Chàng trai đã xác định từ đâu chả là gì với cô gái, nhưng anh cũng không thể làm ngơ cô, không thể giả vờ như mình không còn chút tình cảm nào. Để rồi anh vẫn suy nghĩ xem cô có còn quan tâm và chú ý nữa không.

7. Đã Lỡ Yêu Em Nhiều - JustaTee

Câu chuyện trong MV đã phản ánh rõ tất cả, một mối tình đơn phương của cậu nhóc đáng yêu, nhưng không thể ngỏ lời vì cô gái đã có người yêu.

Tình cảm chớm nở rất nhanh, nhưng sự thất vọng cũng đã dập tắt tình cảm trong sáng đó. Cậu bé phải nhìn người mình thích tay trong tay, vui vẻ với người đàn ông khác. Một ca khúc pop xuất sắc dưới giọng hát ngọt ngào của JustaTee, người đóng vai trò dẫn chuyện trong MV.

Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, nhưng bây giờ hãy cứ sống với đúng tâm trạng của bạn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.