• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những khoảnh khắc ấn tượng gói gọn cả VMAs 2018 dành cho những ai bỏ lỡ

Âm nhạc

Vào ngày hôm nay 21/8/2018 (theo giờ Việt Nam), một trong những sự kiện quan trọng nhất làng âm nhạc thế giới - lễ trao giải MTV Video Music Awards đã diễn ra tại thành phố New York.

Lễ trao giải thu hút nhiều ngôi sao hạng A đến tham dự như Ariana Grande, Shawn Mendes, Nicki Minaj... Năm nay, người chiến thắng hạng mục quan trọng nhất - Video của năm - chính là chủ hit Havana - Camila Cabello. Ngoài ra, cô cũng chiến thắng giải "Nghệ sĩ của năm".

Sau đây là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất lễ trao giải.

1. Màn trình diễn dưới mưa của Shawn Mendes

ezgif 5 6ecccc6241

gettyimages 1020326564

Không chỉ khiến cho những khán giả nữ phát cuồng mà màn trình diễn In My Blood của "anh Sò" còn khiến cho Camila Cabello và cả mẹ cô phải nhún nhảy theo điệu nhạc. Đặc biệt, khi trời bắt đầu đổ mưa thì trông anh lại càng nóng bỏng hơn.

2. Nicki Minaj thắng giải "Video hip hop xuất sắc nhất"

gettyimages 1020371302

Bỏ qua những lùm xùm không đáng có với cặp đôi tai tiếng Kylie Jenner và Travis Scott, giọng ca Chun Li đã giành chiến thắng ngoạn mục giải "Video hip hop xuất sắc nhất" khi vượt qua các đối thủ như APES**T của The Carters, God's Plan của Drake và Bartier Cardi của Cardi B.

Ấn tượng hơn, trong sự kiện nữ ca sĩ đã bày tỏ thái độ không đồng tình khi host Tiffany Haddish cố tình "đá xoáy" Fifth Harmony phải ngồi nhà trong khi Camila có liền hai giải thưởng. Khi nhận giải, cô còn nói: "Đừng động chạm vào Fifth Harmony chỉ vì Normani (một thành viên trong nhóm) là con khốn". Được biết, Nicki và Normani đã từng hợp tác với nhau.

3. Tình chị em giữa Nicki Minaj và Ariana Grande

Cùng làm chung trong hãng đĩa Republic Records và đã hợp tác với nhau trong nhiều bài hát như Bed, Side to Side nên không có gì lạ khi hai nữ ca sĩ vô cùng thân thiết với nhau. Mới đây, người ta còn bắt gặp Ariana nâng váy cho Nicki tránh cho cô nàng khỏi ngã khi lên nhận giải.

ezgif 5 8af8a74b3f

ezgif 5 69709acf34

Thì thầm chuyện to nhỏ với nhau này.

4. Ariana Grande và Pete Davidson đưa mắt tình tứ với nhau

gettyimages 1020327382

Cũng chẳng trách được, dù gì họ cũng mới đính hôn mà.

5. Ariana Grande thắng giải "Video nhạc Pop xuất sắc nhất"

gettyimages 1020326134 1

Nhờ có bài hát No Tears Left to Cry, cô nàng đã rinh được giải thưởng danh giá này về nhà. Khi lên nhận giải, Ariana còn gửi lời cảm ơn đến hôn phu của mình: “Pete Davidson, cảm ơn vì anh đã tồn tại".

6. Những gia đình nhập cư biểu tình trên sân khấu

gettyimages 1020372446b

Logic khi biểu diễn ca khúc One Day với Ryan Tedder đã mặc một chiếc áo màu đen với dòng chữ “F— THE WALL” (Bức tường khốn kiếp). Cùng với anh là những đứa trẻ đến từ các gia đình nhập cư trong chiếc áo trắng với dòng chữ “CHÚNG TÔI CŨNG LÀ CON NGƯỜI”.

Báo chí đã cho rằng đây là "một động thái nhằm chống lại chính sách chia ly tàn độc và vô nhân tính của chính quyền Tổng thống Donald Trump, khiến cho hàng ngàn đứa trẻ bị tách khỏi gia đình của mình".

7. Kylie Jenner và Travis Scott âu yếm trên sân khấu

gettyimages 1020376560

Nhìn tấm hình này là đủ hiểu rồi phải không các bạn.

ezgif 5 9b8ee4e048

Họ còn lén hôn nhau nữa này.

8. Màn trình diễn của Nicki Minaj sau khi ra mắt "Queen"

gettyimages 1020372104

Cô nàng gần như đã đốt cháy sân khấu khi biểu diễn một loạt ca khúc như Majesty, Barbie DreamsFEFE.

9. Jennifer Lopez cảm ơn bạn trai và hai con sau khi nhận giải "Michael Jackson Video Vanguard Award"

gettyimages 1020377202

Sau khi lên nhận giải, nữ ca sĩ kiêm diễn viên 49 tuổi đã không giấu nổi hạnh phúc. Cô còn có một bài phát biểu vô cùng xúc động gửi đến hai con là Max và Emme cùng người tình trẻ tuổi Alex Rodriguez. Trong đó cô đã gọi hai con là "thiên thần bé bỏng" và Alex là "tâm hồn song sinh".

10. Bạn trai Jennifer Lopez đến xem màn biểu diễn của cô

arod2

11. Con của Jennifer Lopez gặp Camila Cabello

wi 775211585mw00002 2018 mtv v

Cô bé Emme đích thị là người hạnh phúc nhất đêm nay khi vừa được chứng kiến mẹ nhận giải, vừa được chụp ảnh cùng thần tượng.

12. Cardi B đem về nhà hai giải

gettyimages 1020326892

Cardi đã đem về nhà hai giải thưởng danh giá "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất""Màn hợp tác xuất sắc nhất" với Jennifer Lopez - DJ Khlaed cho Diner.

Khi lên nhận giải, nữ rapper xúc động chia sẻ: "Tôi rất vui khi chiến thắng giải thưởng này. Vài tháng trước rất nhiều người đã nói 'Cô đang đặt cược cả sự nghiệp của mình đó. Giờ còn đang mang thai thì làm được cái gì?' Và các bạn biết đó, tôi đã mang thai, sinh con mà vẫn ẵm được giải thưởng".

13. Cả gia đình của Ariana Grande cùng lên sân khấu

gettyimages 1020386910

Nữ ca sĩ đã khuấy động cả bầu không khí biểu diễn ca khúc mới của mình - God Is A Woman với hơn 50 vũ công. Vào một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất, Grande đã kết thúc màn trình diễn khi nắm tay bà, mẹ và cô của mình.

14. Madonna có màn tri ân tới Aretha Franklin

gettyimages 1020400788

Vài ngày trước, nữ hoàng nhạc soul Aretha Franklin đã qua đời ở tuổi 79 vì bệnh ung thư, để lại nuối tiếc cho những người yêu âm nhạc trên thế giới. Trong sự kiện Madonna đã có một bài phát biểu nhằm bày tỏ lòng tiếc thương và tưởng nhớ tới nữ ca sĩ đã có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của bà. Tuy nhiên, màn tri ân này đã bị đánh giá là kệch cỡm và thiếu tôn trọng vì Madonna chỉ nói về bản thân mình.

15. Camila Cabello chiến thắng hạng mục "Video của năm"

gettyimages 1020401118

Camila đã chứng minh rằng quyết định tách khỏi Fifth Harmony là một quyết định hoàn toàn đúng đắn khi cô chiến thắng được giải thưởng quan trọng nhất nhờ bài siêu hit Havana.

Theo: People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.