• Về đầu trang
MMim
MMim

Những 'mật mã' thú vị ẩn trong trang phục sân khấu của idol xứ Hàn

Âm nhạc

1. GFRIEND

Liệu có ai còn nhớ bộ trang phục đầy cá tính của GFRIEND khi các cô nàng biểu diễn Gone With The Wind trên sân khấu comeback của mình? Áo in số thì quá quen thuộc với nhiều người, nhưng những con số được in trên áo của GFRIEND thì lại mang một ý nghĩa hoàn toàn đặc biệt. Bạn có biết, đó chính là ngày sinh của các thành viên trong nhóm?

Ví dụ như SinB mặc áo số 3 vì sinh nhật của cô nàng là ngày 3/6, Yerin sinh ngày 19/8 thì sẽ mặc áo số 19,... Chỉ có một thành viên duy nhất là Umji mặc áo mang số tháng sinh của mình vì sinh nhật của Umji trùng với sinh nhật của Yerin.

2. Cosmic Girls

Các cô gái của Cosmic Girls cũng mặc áo có số và những con số này cũng liên quan đến sinh nhật của từng người khi họ quảng bá cho Happy. Tuy nhiên, thay vì sử dụng ngày sinh thì các cô gái này lại dùng tháng sinh của mình làm điểm nhấn.

Luda mặc áo số 3 có nghĩa là sinh nhật của cô ấy vào tháng Ba hay Cheng Xiao mặc áo số 7 vì sinh nhật của cô nàng là tháng Bảy. Hai trường hợp đặc biệt phải mặc áo mang ngày sinh của mình là Eunseo và Dayoung vì họ đều là những cô gái của tháng Năm.

3. Red Velvet

Bộ trang phục của các cô nàng “Nhung đỏ” lại khác biệt hoàn toàn khi cả 5 cô gái đều mặc lên sân khấu những chiếc tạp dề xinh xắn khi quảng bá cho ca khúc mới Dumb Dumb của họ. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây là họ đã dùng chữ cái đầu tiên trong tên mình để in lên chiếc tạp dề này. Một ý tưởng vô cùng hay!

4. Park Bo Gum & Irene

Trong “lễ nhậm chức” với vai trò là MC của chương trình Music Bank, Park Bo Gum và Irene đã cùng nhau song ca trên sân khấu. Cả hai đã mặc trang phục “tông xuyệt tông” với gam màu trắng hồng làm chủ đạo. Điều thú vị là họ cũng đã mặc như vậy trong buổi biểu diễn thay cho lời chào tạm biệt của cả hai.

5. Lovelyz

Khi quảng bá Destiny, Lovelyz đã mặc bộ trang phục có màu giống với màu của mặt trăng vào ngày biểu diễn của họ trên sân khấu Inkigayo.

https://youtu.be/-kXnED0b5LA

6. BTS Jungkook

Trong lần trình diễn Fire tại Ocean World DJ Party, chiếc áo Jungkook mặc hôm đó có những dải băng hình chữ nhật màu đen trông giống như băng keo. Và đó thực sự là miếng băng keo đen vì trên áo của anh chàng có hình phụ nữ khoả thân, phải dùng miếng băng kéo đen đó để thông qua kiểm duyệt khi phát sóng.

btsjungkookshirt1

btsjungkookshirt2

Chiếc áo có hình phụ nữ khoả thân của Jungkook.

7. Rainbow

Mỗi buổi biểu diễn Sunshine, nhóm những cô gái “Cầu vồng” lại mặc cùng kiểu áo mang các con số nhất định. Đây thực ra là số kênh trên TV của mỗi chương trình âm nhạc ở xứ Kim chi.

Ví dụ như, chương trình Music Bank của đài MBC là kênh 7

Chương trình Music Core của đài KBS là kênh 11

https://youtu.be/g8irLYaWdW8

Hay Inkigayo của đài SBS lại là kênh 5

Bạn còn phát hiện thêm điều thú vị nào về các màn biểu diễn của thần tượng? Cùng chia sẻ với Lost Bird ngay nào!

Theo: koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.