• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Sáng 25, tạm biệt Giáng Sinh với những bản nhạc Kpop ý nghĩa

Âm nhạc

 1. IU - Merry Christmas In Advance

Merry Christmas In Advance được K-netizen đưa vào list những ca khúc về chủ đề Giáng Sinh hay nhất. Cùng giọng hát ngọt ngào như đường của IU, Merry Christmas In Advance luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ Kpop trong mùa Giáng Sinh.

2. TTS (TaeTiSeo) - Dear Santa

TaeTiSeo vừa tập hợp những giọng ca khủng nhất của SNSD, lại vừa là một trong số ít những nhóm được SM Entertainment ưu ái sản xuất riêng album mùa đông. Dear Santa gây ấn tượng với giai điệu sôi động và ngọt ngào, cùng một bản ballad ngắn mở đầu càng khiến cho ca khúc trở nên ý nghĩa hơn. Đây quả là món quà đầy bất ngờ của TTS muốn gửi đến Sone thân yêu - những người đã cùng sát cánh với các cô gái trong hơn một thập kỷ qua.

3. EXO - Miracles in December và Sing For You

Album Giáng Sinh luôn là "đặc sản" mỗi độ đông về của EXO. Với hai ca khúc nổi tiếng là Miracles in DecemberSing For You, các fan của nhóm chắc hẳn sẽ rất hãnh diện và tự hào khi được thần tượng của mình quan tâm và trân trọng đến như vậy.

4. Và còn rất nhiều những ca khúc khác như:

Taeyeon với ca khúc được trích từ album cùng tên This Christmas.

Hay cô nàng Ailee cùng ca khúc My Grown Up Christmas List.

Đại gia đình Cube United đón giáng sinh cùng ca khúc Christmas Song.

Các công ty giải trí Hàn Quốc luôn nhộn nhịp với những bài hát mừng Giáng Sinh cuối năm cùng sự góp mặt của "gà nhà" như một thông lệ đầy ấm áp.

JYP Nation cũng không kém cạnh với ca khúc nổi tiếng This Christmas

Các cô nàng TWICE xinh xắn và sôi động cùng Heart Shaker, ca khúc chủ đề nằm trong album mùa đông đặc biệt  Merry & Happy.

The Carol phiên bản các thành viên HeeJin, HyunJin và  HaSeul.

Thậm chí ngay cả những cô gái tân binh LOONA cũng có một ca khúc kỉ niệm mùa lễ Noel cho riêng mình - The Carol. Ca khúc này còn được chia thành hai phiên bản với sự góp mặt của các thành viên khác nhau của nhóm. Nhóm sẽ debut chính thức vào năm 2018 với 12 thành viên.

The Carol phiên bản các thành viên ViVi, Choerry và Yves

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.