• Về đầu trang
Khanh Tống
Khanh Tống

Sky xây cầu tặng người dân nghèo nhân sinh nhật Sơn Tùng M-TP

Âm nhạc

Để chúc mừng sinh nhật của Sơn Tùng M-TP (5/7), cộng đồng Sky đã gửi đến thần tượng những món quà rất ý nghĩa.

Cụ thể FC VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ của nam ca sĩ đã xây tặng người dân ở Xã Vĩnh Phú (huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) một cây cầu đặt tên là SKY 1 ( Sky là tên fandom của Sơn Tùng). Đây là một trong những xã nghèo nhất Việt Nam, điều kiện sống và sinh hoạt của người dân vô cùng khó khăn.

Ngoài ra, nhóm fan của nam ca sĩ còn xây dựng một sân vui chơi cho học sinh trường tiểu học Danh Thợi. Tổng giá trị hai món quà lên tới gần 50 triệu đồng.

cau1

Cầu được đặt tên SKY 1 với hy vọng có thể sẽ có các cây cầu SKY 2, SKY 3,... trong tương lai nhờ sự chung sức của các Sky ở mọi miền đất nước.

36591842 857354574474444 3986526173847879680 o

vui

vui1

Khu vui chơi cho trẻ em.

Đây không phải lần đầu tiên đại gia đình Sky làm những điều tuyệt vời này. Các bạn đã cùng nhau đoàn kết, mang tên Sky đi muôn nơi để làm từ thiện, chia sẻ yêu thương với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Chính vì vậy, dù ít hay nhiều, các nghĩa cử cao đẹp này luôn đáng được trân trọng

sky 3

sky 1

sky 4

sky 2

Về phần mình, phiên bản remix của Chạy Ngay Đi cũng chính là món quà đặc biệt nam ca sĩ gốc Thái Bình gửi tặng fans nhân ngày sinh nhật của mình.

Có câu nói vui “một fan làm chẳng nên non, ba fans chụm lại lên hòn núi cao”, nói gì đến cả ngàn fans cùng chung tay cống hiến cho cộng đồng, cho thế giới. Và điều đặc biệt hơn là họ làm những công việc này dưới cái tên của chính thần tượng mình.

Không chỉ riêng Sky, mà rất nhiều cộng đồng fan K-Pop dưới đây cũng đã làm được những công việc có ý nghĩa như vậy:

Suho

Vào ngày sinh nhật lần thứ 27 của Suho - trưởng nhóm EXO, fans của anh chàng tại Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định dành tặng cho thần tượng một món quà sinh nhật vô cùng độc đáo. Họ đã kêu gọi, tập trung mọi người cùng tham gia một đợt hiến máu nhân đạo dưới danh nghĩa Suho (EXO).

suho

Park Jihoon

Tháng 4 vừa qua, tổng cộng đã có 448 fans tới bệnh viện tiếp nhận máu trực thuộc Đại học Chung Ang - ngôi trường Park Jihoon đang theo học. Số lượng máu nhận được qua đợt hiến máu này chiếm 20% tổng lượng máu được hiến tặng hàng năm.

Với những fan không đủ điều kiện hiến máu, những fan ở xa không có cơ hội tham gia, họ cũng gửi quà ủng hộ cho bệnh viện dưới danh nghĩa Park Jihoon (WANNA ONE).

park jihoon

IU

Vào ngày sinh nhật thứ 21 của IU, fans của cô đã quyết định cùng hiến máu để giúp các trẻ em bị chẩn đoán ung thư. Việc làm được thực hiện dưới tên IU. Có lẽ hành động tốt đẹp này giúp ngày sinh nhật của nữ ca sĩ trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn bội phần.

iu

Kim Jonghyun

Fanclub của nam ca sĩ Kim Jonghyun cũng tổ chức quyên góp thức ăn cho những động vật lang thang tại Coexistence Of Animal Rights On Earth (CARE). Thật đáng yêu khi các fan quan tâm đến cả những động vật bé nhỏ tội nghiệp ngoài kia.

yong

Lee Ho Won (Hoya)

Vào ngày sinh nhật thứ 25 của Hoya (Infinite), Hear, Ho – fanclub của Hoya cũng quyên góp 2 triệu won (1.800 USD) gởi đến Soree 119 cho những trẻ em gặp khiếm khuyết về nghe.

Hành động tự nguyện không chút vụ lợi dưới danh nghĩa thần tượng của mình khiến cả fan và idol đều cảm thấy ý nghĩa và nhận được nhiều sự tán thưởng từ mọi người xung quanh.

hoya

Theo: VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.