• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Tâm sự của những Sky từng là antifan: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở Sơn Tùng quá đáng yêu

Âm nhạc

Sau bao ngày khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng trông ngóng, vào lúc 12 giờ đêm ngày 12/5/2018, Sơn Tùng M-TP cuối cùng cũng cho ra mắt siêu phẩm Chạy Ngay Đi.

Lần trở lại này của Sơn Tùng M-TP được coi là một sự kiện lớn của showbiz Việt. Không phụ lòng trông đợi của khán giả, MV mới của nam ca sĩ 9x đạt được thành công rực rỡ với hàng loạt con số ấn tượng trên BXH thịnh hành của cả Việt Nam và thế giới.

Không chỉ có âm nhạc chất lượng, hình ảnh trong MV cũng được đầu tư bởi ekip chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. MV còn có sự góp mặt của "Ma nữ xinh đẹp nhất Thái Lan" - Davika Hoorne.

untitled 7

Từ lúc Sơn Tùng chỉ vừa "nhá hàng" hình ảnh cho lần trở lại lần này, khán giả đã không khỏi vui mừng và háo hức chờ đợi.

untitled 4

Không chỉ có các Sky (fandom của Sơn Tùng) mà cả những cư dân mạng yêu quý nam ca sĩ cũng đã để lại bình luận ủng hộ cho anh. Đa số cho rằng lần này Sơn Tùng sẽ ra tay "dọn dẹp" những "thảm họa" Vpop như Chi Pu, Zero9,...

untitled 16

Tree Poo là Chi Pu và 09 là Zero9.

untitled 1

Không khiến người hâm mộ và cư dân mạng thất vọng, Chạy Ngay Đi đã phá kỉ lục với 23 triệu view chỉ trong 24 giờ. MV của chàng ca sĩ cũng được cộng đồng mạng Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản đặc biệt quan tâm...

Không những thế, những fan Kpop trước giờ luôn mang tiếng "không đội trời chung" với Sơn Tùng M-TP cũng đã để lại những bình luận tích cực hơn. Thậm chí nhiều người còn lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ khi anh dính nghi án đạo MV của Mino (Winner).

untitled 28

untitled 26

untitled 6

Cư dân mạng cho rằng Sơn Tùng không hề đạo nhái. Đa số những cảnh quay trên xe cũng như cảnh đốt phá đã từng được sử dụng trong nhiều MV trước đây.

Trước đây, Sơn Tùng M-TP luôn được khán giả biết đến với danh hiệu "đạo sĩ" hơn là ca sĩ. Anh chàng thường dính phải những nghi án "đạo nhái" từ MV, âm nhạc cho đến trang phục. Cả fan Kpop và đa số cư dân mạng luôn đem chàng ca sĩ ra mỉa mai, chỉ trích, cho rằng anh không hề có tài năng và chỉ biết "copy" "ăn theo" để tạo tên tuổi.

Một năm trước, chúng ta vẫn thấy những bình luận khắc nghiệt như thế này về Sơn Tùng:

untitled 21

QH: Quang Huy, UHP: Ưng Hoàng Phúc.

untitled 23

untitled 22

untitled 14

untitled 15

Chàng ca sĩ nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng vào khoảng 1 năm về trước.

Thế nhưng, sau khi Sơn Tùng M-TP ra mắt ca khúc Lạc Trôi, thái độ gay gắt của cư dân mạng đã bắt đầu dịu đi. Đa số khán giả yêu thích giai điệu bắt tai của bài hát, cho rằng Sơn Tùng M-TP năm nào đã thực sự tiến bộ, không còn dính nhiều scandal như trước.

Âm nhạc của Sơn Tùng đã bắt đầu có chuyển biến tích cực hơn. Lạc Trôi sau đó cũng nhanh chóng phá kỉ lục, trở thành MV Vpop được xem nhiều nhất từ trước đến nay.

Nhân dịp Lạc Trôi đạt 13.5 triệu lượt xem, Sơn Tùng M-TP cũng đã cho ra đời bản cover "hit" này bằng piano, đồng thời tự tin thể hiện khả năng hát live của bản thân. Liệu sau khi xem xong đoạn video này, còn ai dám bảo Sơn Tùng bất tài, chỉ biết "đạo nhái" nữa nhỉ?

lactroi

Cư dân mạng cũng cho rằng fan của Sơn Tùng chính là nguyên nhân chủ yếu khiến anh chàng bị ghét.

Qua đoạn video quay hậu trường Lạc Trôi, Sơn Tùng M-TP đã thể hiện thêm những khía cạnh mới của bản thân. Anh chàng "ghi điểm" với cư dân mạng bằng thái độ lịch sự và lễ phép với người xung quanh trong suốt quá trình quay MV.

untitled 12

tinh cach 2

untitled 11

Những bình luận bên dưới video hậu trường Lạc Trôi có phần tích cực hơn hẳn.

lac troi making

untitled 19

Antifan cũng mềm lòng được trước sự đáng yêu của Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ Lạc Trôi, mà MV Nơi Này Có Anh được tung ra nhân dịp Valentine của Sơn Tùng M-TP cũng rất được yêu thích. Giai điệu nhẹ nhàng, lời ca dễ thương của bài hát đã nhanh chóng đi vào lòng công chúng. Những bình luận tích cực dành cho chàng ca sĩ cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Không khó để nhận ra, từ khoảng đầu năm 2017, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện trước công chúng với hình ảnh tích cực hơn. Khi thấy một chàng ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất nhì showbiz nhưng luôn khiêm tốn, biết tự lực đi lên bằng âm nhạc, không dùng thị phi hay phát ngôn gây sốc để pr danh tiếng thực sự khiến nhiều người cảm động.

tinh cach

sontung1

Chàng ca sĩ đã chịu khó tổ chức nhiều buổi họp fan để có thể gần gũi với các Sky.

Tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2016, Sơn Tùng khiến cư dân mạng thích thú với khoảnh khắc rụt rè bước lên bục nhận giải. Anh chàng nhẹ nhàng cúi đầu cảm ơn khi MC trao vòng hoa cho mình. Sau khi bước xuống ngồi tại vị trí, Sơn Tùng cũng không quên cúi đầu chào các tiền bối khác như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh.

cmt tot

Dù rằng sản phẩm mới đây nhất của Sơn Tùng M-TP vẫn dấy lên khá nhiều tranh cãi, nhưng phải thừa nhận cái danh "đạo sĩ" chẳng còn bám lấy chàng ca sĩ như trước. Anh chàng đã chứng minh được thực lực cũng như tài năng âm nhạc của mình, và cho thấy nhiều mặt tích cực hơn trước.

2 10

maxresdefault

Hình ảnh dễ thương của chàng ca sĩ tại những buổi họp fan.

Chặng đường chinh phục khán giả vẫn còn dài nhưng không thể phủ nhận Sơn Tùng M-TP đã đi được một đoạn đường khá xa so với ngày trước. Hy vọng rằng trong tương lai, chàng ca sĩ sẽ lại tạo ra những cú "hit" lớn hơn nữa và vươn ra "biển lớn", trở thành một nghệ sĩ mang tầm quốc tế.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.