• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

‘Tranh suất’ comeback mùa Tết, Lip B dành cho ‘hội khẩu nghiệp’ thông điệp không thể lầy hơn

Âm nhạc

Sau đoạn teaser tụng sớ giải nghiệp siêu lầy lội của thành viên mới Liz - Lip B, 4 cô nàng cá tính mới đây đã chính thức giới thiệu MV “Giải nghiệp” chào đón năm mới. Đây là màn tái hợp được các fan mong đợi bởi nhân vật chắp bút cho sản phẩm mùa Tết của nhóm lần này là chủ nhân bản hit “Số Nhọ” - nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng

Kể từ thành công của “Số Nhọ” cách đây 3 năm, “Giải nghiệp” là ca khúc được fan hi vọng sẽ hoá giải được “lời nguyền” số nhọ.
“Giải nghiệp” là ca khúc mang giai điệu trẻ trung, sôi động, bắt tai với vốn ca từ vui nhộn, gần gũi, bắt kịp trend mùa Tết.
Để lột tả hết nội dung mang tính thời sự mùa Tết, MV Lip B xây dựng câu chuyện và tạo hình hết mực lầy lội cùng 4 cô nàng chuyên gặp chuyện xui xẻo trong năm.
Nhân vật thầy bói (do diễn viên Hồng Thanh - quán quân Cười Xuyên Việt 2017 thủ vai) sẽ là người giúp Lip B hoá giải xui xẻo nhưng lại gặp phải cái kết không thể “may mắn” hơn. 

Giữa hàng loạt những sản phẩm đón Tết 2020 đầy màu sắc, “Giải nghiệp” là MV được Lip B mong muốn sẽ mang đến không khí vui nhộn, trẻ trung và cũng là thông điệp gửi gắm đến “hội khẩu nghiệp” đã hoạt động tích cực trong năm 2019.

Lip B trở lại đường đua V-pop với MV "Giải nghiệp"
Hai thành viên mới là Liz và Rosy 
Với giai điệu vui tươi và hình ảnh được đầu tư tỉ mỉ, ca khúc này được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành một bản hit mới của Lip B sau Số nhọ.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.