• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Trước khi qua đời, Goo Hara từng nhiều lần tự tử bất thành

Âm nhạc

Vào ngày 24 tháng 11, cảnh sát Seoul phát hiện ra Goo Hara - cựu thành viên đình đám của nhóm nhạc KARA đã qua đời tại nhà riêng. Đại diện cảnh sát cho biết: "Chúng tôi nhận được tin báo về tình trạng của Goo Hara vào 18h30. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết". Trước khi qua đời, cô còn đăng bài viết với nội dung: "Ngủ ngon" tới người hâm mộ.

Sự qua đời của cô là một tin sốc cho toàn bộ những người yêu nhóm KARA nói riêng và toàn bộ cộng đồng fan Kpop nói chung. Đặc biệt là khi mới cách đây một tháng, một ngôi sao khác là nữ ca sĩ Sulli cũng đã tìm đến cái chết do mắc bệnh trầm cảm. Trước đó, Hara cũng từng nhiều lần tự tử nhưng bất thành.

Được biết, vào ngày 26 tháng Năm năm 2019, cảnh sát phát hiện ra Goo Hara đã cố gắng tự tử tại nhà riêng. Ngay trước tối ngày hôm đó, nữ ca sĩ đã đăng dòng chữ "Tạm biệt" trên trang cá nhân. Sau đó, quản lý của cô đã nhiều lần gọi điện nhưng thấy nữ ca sĩ không bắt máy. Vì lo lắng, người này đã chạy tới căn hộ của cô và nhanh chóng đưa cô tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Sau hai ngày hôn mê do cố tự tử, cô tỉnh lại và lên tiếng xin lỗi các fan hâm mộ vì đã khiến cho họ phải lo lắng. Hara chia sẻ thêm: “Tôi rất xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng. Tôi đã gặp khó khăn bởi nhiều chuyện khác nhau. Tình trạng sức khoẻ của tôi đã hồi phục. Tôi sẽ làm hết sức mình để gặp lại bạn. Tôi thực sự xin lỗi.”

Trước đó, cựu thành viên KARA cũng từng đăng nhiều dòng trạng thái khiến cho nhiều fan hâm mộ phải lo lắng như “Tôi giả vờ như mình không hề mệt mỏi trong khi tôi thật sự đã thấm mệt. Tôi giả vờ như mình không hề đau đớn trong khi bản thân rất đớn đau. Sau bao nhiêu năm sống dưới sự đàn áp, bên ngoài trông tôi có thể rất ổn, nhưng cảm giác, tôi đã bắt đầu vỡ thành ngàn mảnh tận trong tâm khảm.” Nhiều người tin rằng cô cũng có dấu hiệu của bệnh trầm cảm và nguyên nhân có thể đến từ khó khăn trong sự nghiệp và các scandal đời tư, nhất là vụ việc bị bạn trai cũ bạo hành.

Vào ngày 5 tháng Chín năm 2018, thông tin Goo Hara dùng thuốc ngủ quá liều để tự sát cũng bất ngờ rộ lên, khiến cả làng giải trí chấn động. Tuy nhiên công ty quản lý của cô là Content Y phủ nhận: “Goo Hara phải điều trị bệnh rối loạn giấc ngủ và chứng khó tiêu. Sau khi dùng thuốc theo đơn chẩn đoán, cô ấy đã đến bệnh viện để kiểm tra lại tình trạng sức khỏe.”

Thế nhưng, chỉ sau đó một tuần, cô lên tiếng tố cáo bạn trai cũ là Choi Jong Bum vì tội bạo hành, kèm thêm nhiều tấm ảnh bị đánh thâm tím người và bị chảy máu cổ tử cung. Tuy nhiên, sau đó, Choi lại tố ngược lại cô, nói rằng chính cô mới là kẻ bạo hành và chuyện đánh đến chảy máu tử cung là bị đặt.

Không chỉ có vậy, anh này còn muốn đăng tải clip quan hệ tình dục giữa hai người lên mạng, biến từ khóa "clip nóng của Goo Hara" trở thành một từ khóa nóng nhất vào thời điểm đó với gần 200000 lượt tìm kiếm.

Trước hành động của bạn trai, nữ ca sĩ đã phải quỳ gối cầu xin anh. Tầm tháng Mười một cùng năm, cảnh sát đã quyết định khởi tố trách nhiệm hình sự với cả hai. Với Choi Jong Bum là các tội gây thương tích, uy hiếp, cưỡng ép, phá hoại tài sản, bạo hành tình dục. Còn với Goo Hara là tội gây thương tích cho người khác.

Sau đó, cô đã qua Nhật Bản để thoát khỏi môi trường cũ. Nhưng một lần nữa, tin xấu lại ập đến với cô khi vào tháng Mười, bạn thân cô là Sulli tự sát. Khi thực hiện livestream, cô đã bật khóc nức nở.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.