• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Trước MV mới của Sơn Tùng, đây là 10 ca khúc từng bắt cả thế giới phải 'chạy' theo mình

Âm nhạc

Vào lúc 0h ngày 12/05, MV Chạy Ngay Đi (Run Now) của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức được phát hành trong sự đón nhận của khán giả.

Ngay sau khi ra mắt, MV này đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng với lượng view ấn tượng hơn - 1 triệu lượt xem trong vòng 18 phút. Cho đến nay, MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 22 triệu view chỉ sau 24h ra mắt.

Vậy điều gì đã làm nên thành công đáng ngưỡng mộ cho MV mới ra mắt này của Sơn Tùng M-TP? Beat nhạc hay, MV đầu tư hay do giọng ca ấn tượng? Thực chất nhân tố quan trọng nhất rất có thể xuất phát tên bài hát Chạy Ngay Đi (Run Now) của chàng nam ca sĩ.

Sự thật chứng minh đã có rất nhiều MV được lấy tên theo chủ đề Chạy đã trở thành HIT trong ngành âm nhạc Thế giới. Hãy cùng Lost Bird khám phá những MV "hót hít" này nhé!

1. Run the World - Beyoncé

Bài hát "nữ quyền" của Beyoncé đã gây bão ngành âm nhạc thế giới trong một thời gian dài. Tựa đề và lyrics của bài hát là một lời nhắn gửi về khao khát làm chủ thế giới của phái nữ trong cuộc sống.

2. Run Away - Galantis

Run Away một lần nữa đã hâm nóng tên tuổi của tên tuổi DJ nổi tiếng thế giới - Galantis. Giai điệu gây "nghiện" đã giúp Run Away nằm top nhiều BXH nổi tiếng trong thời gian dài.

3. Run Devil Run - SNSD

Nhóm nhạc nữ hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc - Girls' Generation chưa từng khiến người hâm mộ phải thất vọng khi liên tục ra mắt những sản phẩm chất lượng. Run Devil Run cũng là một trong vô số MV "hót hít" gây bão của nhóm nhạc tài năng này.

4. Run - BTS

Cái tên BTS có lẽ không quá xa lạ với khán giả trẻ yêu nhạc. Làm nên tên tuổi của 7 chàng trai như ngày hôm nay không thể không kể đến "bước đệm" mang tên Run!

5. Runaway Baby - Bruno Mars

Vào ngày 30/10/2012, sau khi Bruno Mars biểu diễn Runaway Baby tại The X Factor Anh, ca khúc này ngay lập tức vươn lên vị trí 19 trên bảng xếp hạng UK Singles Chart. Đồng thời nó cũng được chọn làm ca khúc mở đầu cho bộ phim Friends With Benefits.

6. Runnin' - Naughty Boy

Nếu sự kết hợp của Naughty Boy và Sam Smith đã từng tạo nên bản hit La La La vô cùng ấn tượng thì MV Runnin' kết hợp cùng Beyoncé và Arrow Benjamin cũng khiến người hâm mộ bất ngờ không kém.

7. Run To You - Whitney Houston

Run To You nằm trong album nhạc phim The Bodyguard của nữ ca sĩ Whitney Houston. MV Run To You kết hợp những phân cảnh trong The Bodyguard cùng hình ảnh của Whitney Houston vô cùng ấn tượng.

8. Run To You - DJ DOC

MV Run To You đã tạo nên cơn sốt lớn trong ngành âm nhạc Hàn Quốc, giúp DJ DOC trở thành nhóm nhạc huyền thoại Kpop. Những người yêu âm nhạc sẽ thấy ấn tượng với màu sắc độc đáo của MV này.

9. Run Away With Me - Carly Rae Jepsen

Giọng ca Call Me Maybe không ngừng tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Run Away With Me đã giúp Carly Rae Jepsen một lần nữa hâm nóng tên tuổi của mình trong ngành giải trí Thế giới.

10. Runaway - Kanye West

Kanye West không chỉ là một nhà thiết kế thành công mà là một ca sĩ xuất sắc. MV Runaway từng giúp Kanye West nhận được rất nhiều đề cử cho các giải thưởng nổi tiếng của năm.

Ngoài Chạy Ngay Đi, bạn có yêu thích ca khúc nào trong Top 10 của Lost Bird không? Chia sẻ ngay nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.