• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Utada Hikaru tổ chức tour lưu diễn khắp nước Nhật sau hơn một thập kỉ

Âm nhạc

Utada Hikaru là nữ Diva nhạc pop nổi tiếng Nhật Bản. Cô bước vào giới nghệ thuật từ sớm nhưng đến năm 1999 mới phát hành album đầu tay mang tên First Love.

Tính đến hiện tại, giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng của ca khúc đã trôi qua được 20 năm, trở thành bài hit huyền thoại trong lòng nhiều thế hệ yêu nhạc.

"First Love" là một trong những bài hát làm nên tên tuổi của Utada HIkaru.

Để kỷ niệm sự kiện 20 năm ra mắt đặc biệt này cũng như tri ân khán, thính giả những người luôn dõi theo và ủng hộ Utada, cô đã quyết định phát hành album mới mang tên Hatsukoi.

Theo trang web chính thức của Utaka Hikaru, album thứ 7 trong sự nghiệp của cô sẽ chính thức lên kệ vào ngày 27/6 tới đây, gồm những bài hát mới toanh, trong đó có 1 ca khúc chủ đề cho tác phẩm truyền hình Hana Nochi Hare - Hanadan Next Season.

uh hatsukoi s copy

Ngoài ra, ngôi sao nhạc pop còn thực hiện chuyến lưu diễn khắp Nhật Bản từ ngày 6/11 - 9/12. Đây sẽ là tour diễn đầu tiên của cô sau 12 năm.

Utada Hikaru năm nay 35 tuổi. Mặc dù album gần nhất của nữ ca sĩ đã trôi qua được 19 tháng nhưng tên tuổi của cô vẫn mang ảnh hưởng trong lòng người hâm mộ.

Cùng đón chờ đến ngày 9/12/2018 để kỷ niệm 20 năm ra mắt của ngôi sao âm nhạc Hikaru Utada.

Theo: Nextshark/Moshimoshi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.