• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Bất ngờ trước cách tập luyện cực 'dị' của Ronaldo tại nhà

Giải trí

Trong một video được chia sẻ trên Instagram vào ngày 13 tháng 4, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã dùng tay nâng 2 đứa trẻ trong khi thực hiện bài tập gập người. Nhìn vào động tác của Ronaldo, có thể thấy anh hoàn toàn thư giãn khi luyện tập và không hề lo lắng chút nào.

Cậu con trai Mateo cùng con gái Alana đã trêu đùa cha mình khi anh đang luyện tập. Ngay lập tức, Ronaldo giữ chắc người cô con gái chỉ bằng một tay, nâng lên đặt xuống một cách đầy cẩn thận. Mateo thì có vẻ nghịch ngợm và nặng cân hơn, do đó CR7 đã phải giữ cậu bé bằng cả hai tay. Buổi tập luyện kết thúc với nụ cười hạnh phúc của cả gia đình.

Cristiano đã đăng tải đoạn video với dòng chú thích: "Các con hãy để bố làm việc của mình nào stayhome #stayactive."

Đoạn clip đáng yêu cho thấy sự tương tác đầy thú vị giữa CR7 và những đứa trẻ. Ronaldo hiện đang là cha của bốn em bé, sự cân bằng giới tính cũng được anh đảm bảo với 2 bé trai và 2 bé gái. Mateo còn một người chị sinh đôi nữa là Eva Maria. Còn cậu con trai cả Cristiano Jr đã 9 tuổi và có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá.

Eva Maria và Mateo sinh vào tháng 6 năm 2017 bằng phương pháp mang thái hộ. Trong lúc đó người bạn gái lâu năm của Ronaldo là Georgina Rodríguez đang mang thai. Georgina đã hạ sinh Alana vào tháng 11/2017.

Nhìn vào dáng vóc của tiền đạo 35 tuổi, có thể thấy anh đã dành thời gian luyện tập chăm chỉ ra sao. Cơ bắp của Ronaldo khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. Nhưng ít ai biết rằng, lượng mỡ trên cơ thể anh chỉ chiếm có 10%, thậm chí còn thấp hơn lượng mỡ trung bình của một siêu mẫu (13,8%).

Cristiano Ronaldo shows off incredible six-pack after scoring ...

Ngoài những thành công đạt được trên sân bóng, Ronaldo còn được biết đến như một ngôi sao có tầm ảnh hưởng vượt ra ngoài sân cỏ. Hiện anh đang là người được trả lương cao nhất cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram nhờ số người theo dõi lên tới 212 triệu.

Ronaldo kiếm tiền gấp đôi Messi từ Instagram - Bongdaplus.vn

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã kiếm được 36,6 triệu USD tại Juventus và thu về thêm 47,8 triệu USD qua Instagram vào năm ngoái, trở thành một trong những cầu thủ bóng đá có thu nhập cao nhất thế giới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.