• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

Weibo tung BXH nam thần mặc quân phục: Nhậm Gia Luân đẹp trai ngất trời cũng chỉ lọt top 4

Giải trí

Sự mê hoặc của quân trang thật sự không có cách nào chống đỡ, mới đây Weibo đã mở cuộc bình chọn "Nam thần mặc quân trang trong phim truyền hình", rất nhiều nam minh tinh được bình chọn. TOP 10 của bảng xếp hạng bao gồm những cái tên nổi tiếng như Trần Vỹ Đình, Hứa Khải, Nhậm Gia Luân...

10. Trần Vỹ Đình - Lão Cửu Môn - 45251 phiếu

Vai diễn Trương Đại Phật Gia trong Lão Cửu Môn của Trần Vỹ Đình quả thật làm hàng vạn trái tim thiếu nữ thổn thức! Trần Vỹ Đình với bộ quân trang, cùng vóc dáng săn chắc thật sự quá hấp dẫn.

Trương Khải Sơn trong Lão Cửu Môn là một quan quân cao cấp, hữu dũng hữu mưu, mặc trên người bộ quân phục tỏa ra một loại sức hút khiến người ta không dám nhìn thẳng.

9. Trương Nhược Quân - Pháp Sư Vô Tâm - 46686 phiếu bầu

Tạo hình quân trang của Trương Nhược Quân trong Pháp Sư Vô Tâm cũng hết sức quyến rũ. Vai diễn Trương Hiển Tông được rất nhiều người yêu thích, mặc dù làm nhiều việc ác nhưng lại đối với người mình yêu là Nhạc Khởi La lại không tiếc hy sinh tính mạng.

8. Tần Tuấn Kiệt - Thiên Y Vô Phùng - 57324 phiếu

Không chỉ nổi bật với tạo hình quân nhân trong Thiên Y Vô Phùng, Tần Tuấn Kiệt còn từng xuất hiện trong những tác phẩm khác có cùng hình tượng như Tín Ngưỡng...

7. Hửa Khải - Trường Quân Sự Liệt Hỏa - 57494 phiếu

Nam thần mặc quân trang sao có thể thiếu Cố Yến Tranh trong Trường Quân Sự Liệt Hỏa được cơ chứ! Hứa Khải trong bộ phim này đã thể hiện xuất sắc hình ảnh một Cố Yến Tranh bất cần đời, tự luyến, đôi mắt mê người làm trái tim của bao thiếu nữ phải đập liên hồi.

6. Hoàng Cảnh Du - Hành Động Phá Băng - 117107 phiếu

Hành Động Phá Băng dựa trên câu chuyện có thật, xoay quanh cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn ma túy của chàng thanh niên Lý Phi. Trong phim, Lý Phi là một chàng cảnh sát dũng cảm và luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Dù đối mặt với vô số khó khăn nguy hiểm nhưng anh và đồng đội vẫn một lòng phá án, giành về phần thắng cho phe chính nghĩa.

5. Chung Hán Lương - Không Kịp Nói Yêu Em - 119115 phiếu

Mỗi lẫn nhắc đến nam thần mặc quân trang, không thể không nhắc đến nam thần Chung Hán Lương với bộ phim dân quốc Không Kịp Nói Yêu Em. Chung Hán Lương thật sự rất phù hợp với những hình tượng cương trực như quân nhân, bởi vậy vai diễn này thật sự sinh ra để dành cho anh.

4. Nhậm Gia Luân - Thu Thiền - 128969 phiếu

Sau bộ phim Cẩm Y Chi Hạ, những tác phẩm chuẩn bị lên sóng của Nhậm Gia Luân nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt trong bộ phim đề tài dân quốc Thu Thiền, tạo hình quân nhân của Nhậm Gia Luân càng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

3. Trương Nghệ Hưng - Kiến Quân Đại Nghiệp - 133202 phiếu

Trong bộ phim Kiến Quân Đại Nghiệp, mặc dù diễn xuất của Trương Nghệ Hưng vẫn còn gây nhiều tranh cãi, nhưng vẻ điển trai ngời ngời của anh thì không còn gì để nghi ngờ.

2. Dịch Dương Thiên Tỉ - Nhiệt Huyết Đồng Hành - 154456 phiếu

Trong phim, Dịch Dương Thiên Tỉ vào vai A Dịch - một thiếu niên bình dân nhưng mang trong lòng tình yêu nước nồng nàn. Với bộ quân trang vừa vặn, vẻ đẹp cương nghị của cậu chinh phục trái tim nhiều khán giả nữ.

1. Chu Nhất Long - Tình Định Tam Sinh - 156981 phiếu

Đứng đầu trong bảng xếp hạng này chính là Chu Nhất Long. Tạo hình của anh trong Tình Định Tam Sinh làm say đắm lòng người. Trong phim anh vào vai một nhân vật có số phận bi thảm với nội tâm nhiều mâu thuẫn.

Vậy ai là nam thần mặc quân trang đẹp nhất trong lòng bạn?

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.