• Về đầu trang
Trần Thị Thuý Linh
Trần Thị Thuý Linh

Caballeros Cantan - Ban nhạc của những 'sugar daddy' chính hiệu

Giải trí

"Sugar daddy" theo nghĩa chính xác để chỉ những quý ông khoảng gần 50 tuổi trở lên. Đây là những người đàn ông thực sự trưởng thành, lịch lãm, phong độ ở tuổi của họ và có sự nghiệp riêng. Người ta thường nghĩ "sugar daddy" thông thường là những doanh nhân giàu có, thế nhưng tại Mexico, có một nhóm nhạc đặc biệt với vẻ ngoài khiến tất cả phụ nữ phải trầm trồ phấn khích.

Caballeros Cantan là một ban nhạc Mexico gồm 5 thành viên Agustín Arana, Chao, Lisardo, Manuel Landeta và Ricardo Crespo. Tất cả các thành viên đều từng là chuyên gia trong công việc trước đây của họ. Có người là diễn viên, người mẫu, ca sĩ hát Opera,... quy tụ lại tạo thành một nhóm nhạc độc nhất vô nhị. 5 thành viên của Caballeros Cantan trước đây đều là những nhân vật nổi tiếng trên sóng truyền hình Mexico và các nước lân cận. Với mong muốn truyền tải những thể loại âm nhạc đa dạng đến cho mọi người, họ đã tìm đến với nhau và trở thành một nhóm độc đáo.

Agustín Arana

Thành viên đầu tiên là Agustín Arana, vốn là một nghệ sĩ đa tài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đã 20 năm. Agustín từng đảm nhiệm những vai trò ca sĩ, diễn viên kịch, truyền hình và sở hữu một khối lượng tác phẩm đồ sộ. Hiện nay, Agustín đã bước sang tuổi 52 nhưng vẫn giữ vững được phong độ.

Juan Carlos Nieto Chao

Juan Carlos Nieto Chao xuất thân là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ gốc Tây Ban Nha. Ông thường được biết đến với cái tên CHAO và khả năng chơi guitar trời phú. CHAO từng hợp tác với nhiều ca sĩ Mexico nổi tiếng như Mocedades, Angela Carrasco, Celia Cruz,... "Daddy" lịch lãm này hiện đã bước sang tuổi 54.

Lisardo

Nam chính trong bộ phim Beauty and the Beast phiên bản Tây Ban Nha, Lisardo là một diễn viên lão luyện với nhiều vở kịch hay. Đồng thời, Lisardo cũng đảm nhận vai trò là người dẫn chương trình. Những mối quan hệ yêu đương của thành viên này cũng luôn được báo chí Mexico săn đón.

Manuel Landeta

Thành viên lớn tuổi nhất đã bước snag tuổi 61 là Manuel Landeta. Ông từng là một diễn viên, ca sĩ kiêm vũ công ballet. Trong suốt sự nghiệp của mình, Manuel đã tham gia nhiều vở diễn, thậm chí từng có khoảng thời gian diễn xuất trong những bộ phim... người lớn.

Ricardo Crespo 

Mang dáng vẻ như một siêu sao túc cầu, Ricardo Crespo là thành viên ít tuổi nhất và cũng được xem là quyến rũ nhất trong nhóm. Anh từng tham gia nhóm nhạc roll Garibaldi cùng Agustín Arana và hiện nay, quý ông này đang nắm trong tay trên dưới 40 hợp đồng quảng cáo các loại.

Video gây bão của "những chàng trai" Caballeros Cantan

Một số hình ảnh của ban nhạc quý ông này:

Ricardo Crespo
Lisardo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.