• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Cặp đôi chuyên gia trang điểm xứ Hàn chỉ ra lý do không nên nuôi mộng làm staff để tiếp cận idol

Giải trí

Nhiều người nghĩ rằng làm nghệ sĩ trang điểm và tạo mẫu tóc cho các thần tượng K-pop là một công việc hoàn hảo để tiếp cận gần hơn tới cuộc sống riêng tư của giới idol.

Vậy nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại! Không chỉ bản thân các thần tượng phải "giữ kẽ" với staff mà ngay cả những người này cũng phải biết đâu là những điều họ tuyệt đối không nên phạm vào.

Nếu như không đối xử tốt với staff thì rất có thể một ngày nào đó, sự nghiệp của các idol sẽ "lao xuống vực". Những tin đồn xấu sẽ nhanh chóng bị sasaeng fan thu thập lại và tung ra nhằm hủy hoại hình tượng của họ.

Và tất cả những điều này đều xuất phát từ chính những "nguồn tin" ở trong ngành giải trí. Đó là những vũ công, stylist và đặc biệt là các nghệ sĩ làm tóc/trang điểm có cơ hội được tiếp cận trực tiếp với giới idol.

Khi sử dụng điện thoại nhắn tin với ai đó, khoảng thời gian ấy thường rơi lúc vào bạn đang được làm tóc và trang điểm. Vậy nên, các staff có thể soi được tất tần tật những gì đang diễn ra trong điện thoại của bạn.

Họ thấy hết con người bạn. Đó là lý do vì sao nếu như bạn là người có nhân cách tồi, tất cả mọi thứ sẽ ngay lập tức bị đồn ra bên ngoài.

Họ sẽ đánh giá bạn ngay. Kiểu như nếu muốn biết rõ về tôi thì hãy đi hỏi staff của tôi vậy đó! Các tin đồn được lan truyền mạnh mẽ nhất thường là về chủ đề "nhân cách thật sự của idol" và bạn không biết được là họ đang bàn tán những gì sau lưng bạn đâu.

Đó là những lời chia sẻ vô cùng thật lòng của Ashley (Ladies' Code), BM (K.A.R.D) và Peniel (BTOB) trong chương trình Get Real được phát sóng trên Youtube.

Qua đó, chúng ta có thể nhận ra rằng staff chính là những người biết hết mọi thứ về thần tượng, thậm chí là ngay cả những điều riêng tư nhất như tin nhắn cá nhân. Họ có quyền lực rất lớn trong giới và cũng có thể "bóc phốt" nhân cách của những người mà họ có hào cảm xấu.

Vậy nhưng với chuyên gia trang điểm Lee Shinae và nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Go Seoyoon, ngay cả thần tượng nhiều khi cũng khiến cho các staff phải "e ngại" trong quá trình làm việc chung.

Trên chương trình AYO 's Comment Defenders, hai nhà tạo mẫu đã chia sẻ:

Chúng tôi đã làm việc với các thần tượng như 2NE1, IU và Oh My Girl từ khi họ còn là thực tập sinh.

Với gần hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi nghĩ chắc là mình đã có đủ "tín nhiệm" để đề cập đến những điều này rồi...

Nhiều người hỏi chúng tôi là, liệu việc các nam thần tượng K-Pop tán tỉnh những nhân viên trẻ đẹp và nhiều cặp đang hẹn hò nhau một cách bí mật có đúng hay không?

Ngay lập tức, hai nữ chuyên gia tạo mẫu tóc và trang điểm đã có những phản ứng đầy bối rối. "Chuyện đó đã từng xảy ra với chị hay chưa?" Cả Shinae lẫn Seoyoon đều nhanh chóng khẳng định "chắc nịch" rằng bản thân họ chưa bao giờ nghĩ đến việc hẹn hò với người nổi tiếng, dù cho đã làm việc trong giới giải trí đã nhiều năm.

Theo đó, nữ chuyên gia trang điểm cho biết: "Cứ thử làm staff một ngày đi và các bạn sẽ ngay lập tức vỡ mộng thôi!"

Hóa ra, chỉ mỗi việc chạy theo lịch trình của các idol thôi là cũng đã đủ khiến cho các nhân viên làm tóc và trang điểm kiệt sức. "Chúng tôi chỉ được ngủ trung bình 2 - 3 tiếng. Thậm chí, nhóm nào càng nổi thì thời gian nghỉ của nhân viên càng ngắn hơn nữa!"

"Nhiều khi, chúng tôi mệt đến mức chỉ về nhà rửa mặt rồi lại chạy đến salon đi làm" - Go Seoyoon cho biết thêm. Khoảng thời gian riêng tư của cô thậm chí còn không đủ cho việc ngủ và chăm sóc cá nhân, vậy nên việc hẹn hò là cực kỳ "xa xỉ" và dễ gây xao nhãng khi làm việc.

Bên cạnh những áp lực về công việc, mà ngay cả bản thân các idol nhiều khi cũng không hề hoàn hảo như nhiều người tưởng.

Họ cũng là con người mà. Cũng có lúc xấu và lúc đẹp chứ. Việc của chúng tôi là giữ cho họ luôn hoàn hảo nhất có thể trên sân khấu.

Còn đằng sau cánh gà thì ai cũng "tã hết" cả thôi! Không phải lúc nào idol cũng xinh đẹp và thần tiên thoát tục như nhiều người tưởng. Họ cũng có nhiều lúc không được đẹp lắm, ví dụ như trong lúc ngủ chẳng hạn.

Tôi làm việc trong salon và đã chứng kiến không ít cảnh idol do quá mệt mỏi nên đánh rơi cả hình tượng luôn... tôi nghĩ chắc khi đó chắc bạn mới hiểu rằng: "À, thì ra là họ cũng giống như chúng ta!"

Cuối cùng, cả hai nữ chuyên gia cũng không quên nhắn nhủ hậu bối rằng đừng nên vì mộng hẹn hò với thần tượng mà quyết định dấn thân vào ngành giải trí làm stylist và nên biết vạch ra giới hạn trong công việc của mình.

Nếu như bạn quyết tâm làm nghề này chỉ vì muốn được tiếp cận và hẹn hò với thần tượng thì tôi khuyên bạn nên suy nghĩ lại.

Thay vào đó, thà bạn cứ ra ngoài rồi kiếm lấy một anh nào thật đẹp trai có khi còn tốt hơn!

Theo: Koreaboo, AYO 's Comment Defenders
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.