• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Cặp đôi đồng tính đường chia đôi ngả vì người thích Nicki Minaj, người cuồng Cardi B

Giải trí

Tình huống “dở khóc dở cười” này mới đây đã khiến cho công đồng mạng phải dậy sóng trên chương trình Divorce Court (tạm dịch: Bạn muốn ly hôn? Lên tòa đi). Đây là show truyền hình thực tế lấy bối cảnh tòa án để giải quyết những tranh chấp của các cặp đôi khi ly hôn.

Được biết, trước khi phải lôi nhau “lên tòa”, cặp đôi ngang trái này đã từng hẹn hò trong vòng hai năm rưỡi. Dù vậy, bằng đấy thời gian vẫn chưa thể khiến cho Don'te Leaphart và D'Andrew Leaphart (hiện vẫn đang trong quá trình ly thân) hiểu rõ hơn về sở thích của đối phương.

Chân dung D'Andrew....

Ấy vậy mà hai người đàn ông này vẫn cố gắng dằn lòng kết hôn và sống chung với nhau trong vòng hai năm trời. Nhưng rốt cục, cuộc tình bốn năm của cặp đôi cuối cùng cũng phải kết thúc trong nước mắt – à không, trong tiếng cười đến chảy nước mắt của mọi người.

Tất nhiên, cũng không hẳn vì chuyện thần tượng mà cặp đôi này mới xảy ra lục đục. Vốn dĩ khi đã trái tính trái nết nhau, rất là khó để có thể duy trì một mối quan hệ lâu dài.

.... và Don'te

Dù vậy khi được Lynn Toler - nữ thẩm phán kiêm chủ tọa của chương trình Divorce Court đặt câu hỏi liệu sự bất đồng giữa sở thích âm nhạc có liên quan gì đến việc cặp đôi chia tay hay không, câu trả lời lại rất rõ ràng: có!

Trong khi Don’te liên tục bóc phốt D'Andrew là một người vô duyên và gia trưởng thì D'Andrew cũng chẳng ngại ngần gửi lại người-đã-từng-thương hàng loạt lời lẽ cay nghiệt và chỉ trích tính cách nóng nảy của người tình cũ.

Chị chị em em. Nhưng chị ngã thì... em xô!

“Rõ ràng là mối thâm thù ngớ ngẩn kia đã hủy hoại đi mối quan hệ giữa hai chúng tôi!” Don’te chua chát thừa nhận. “Tôi fan Cardi B nhé!”

“Thì khi đó, chúng tôi chỉ đang tranh luận xem ai là… rapper giỏi hơn. Xong rồi thì mọi chuyện thành ra như thế này đây.” D'Andrew cũng chẳng chịu thua. “Và tôi thì là fan của Nicki Minaj.”

Thế mới nói, yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng. Lúc còn mặn nồng thì cái gì của đối phương cũng thật xinh đẹp, dễ thương. Nhưng khi có biến xảy ra thì dù có là lý do củ chuối như thế nào đi chăng nữa cũng có thể dẫn đến chia tay và cãi vã không ngừng.

Hi vọng rằng Nicki Minaj và Cardi B sẽ không biết đến câu chuyện bi hài trên.

Được biết, mối thâm thù giữa hai nữ rapper bắt đầu được thổi bùng lên sau loạt video clip quay lại cảnh “chị chị em em” cùng nhau giật tóc giả và ném guốc vào mặt đối phương trong một bữa tiệc hồi cuối năm 2018.

Trong đoạn video, Cardi là người đầu tiên lao tới chỗ Nicki để gây sự. Sau một hồi, nữ rapper đã được các nhân viên an ninh kéo ra khỏi bữa tiệc với một cục sưng to đùng ở trên trán.

Cục sưng "huyền thoại" trong sự nghiệp của Cardi B

Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng, nguyên nhân có thể là do chủ nhân của bản hit Super Bass đã lên tiếng chỉ trích về tư cách làm mẹ của nữ rapper Bodak Yellow.

Ly nước hất đi thì không thể đổ lại. Yêu nhau nhưng ghét idol nhau thì còn lâu mới thành!

Thậm chí đến tận bây giờ, đây vẫn là một trò đùa (meme) được giới trẻ sử dụng thường xuyên trên mạng xã hội. Có lẽ sau những thâm thù đại hận, chị ngã em xô trong thời gian vừa qua, sẽ thật khó để Nicki Minaj và Cardi B cùng với fan của hai nữ rapper có thể chạm mặt nhau trong hòa bình một lần nữa.

Đọc thêm: Hé lộ thêm tình tiết mới về chuyện Cardi B và Nicki Minaj đánh nhau giữa sự kiện thời trang

Theo: LGBTQ Nation
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.