• Về đầu trang
Chou Chou
Chou Chou

Đài Truyền hình Nhật Bản công bố những bài hát anime hay nhất mọi thời đại

Giải trí

Mới đây, TV Asashi - một trong những đài truyền hình có uy tín của Nhật Bản, đã công bố danh sách các ca khúc chủ đề anime hay nhất mọi thời đại. Bảng xếp hạng "Animation Songs General Elections" hình thành dựa trên kết quả bình chọn của hơn 130.000 fan anime và lọc ra 30 bài hát sáng giá nhất.

Đứng đầu bảng xếp hạng là A Cruel Angel’s Thesis - bài hát mở đầu bộ phim Neon Genesis Evangelion. Mặc dù đã ra đời cách đây 22 năm, tác phẩm vẫn được đánh giá là một trong 10 series anime hay nhất mọi thời đại. Lượng fan đông đảo chính là một yếu tố góp phần không nhỏ giúp theme song của bộ phim giữ vị trí đầu bảng.

Xếp thứ 2 là Gurenge đến từ bộ phim đang thu hút được nhiều sự chú ý: Kimesu no Yaiba - Thanh gươm diệt quỷ. Gurenge bắt tai với giai điệu sôi động, mạnh mẽ, phù hợp thị hiếu và xu hướng âm nhạc hiện đại, khiến cho người nghe như được tiếp thêm năng lượng.

Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng là Space Battleship Yamato của bộ phim cùng tên. Đây là một bộ phim khoa học giả tưởng về chuyến du hành của loài người trên vũ trụ trong tương lai. Giai điệu hào hùng và lời ca ý nghĩa đã khiến cho bản nhạc có sức hút đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

Ngoài ra, những tựa bài hát cũng giữ vị trí cao gồm:

4. Butter-Fly (Digimon Adventure)

5. Touch (Touch)

6. Only my railgun (A certain scientific railgun)

7. Guren's Bow and Arrow (Attack on Titan)

8. Get Wild (City-Hunter)

9. God knows… (The Melancholy of Haruhi Suzumiya)

10. Inferno (Flame Flame Fire Department)

Theo: tv-asahi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.