• Về đầu trang
Pan
Pan

Dân mạng xứ Trung nói về kĩ năng nhảy của Vương Nhất Bác: Đào tạo ở YG, không thua các cao thủ trong nước?

Giải trí

Vương Nhất Bác - Chàng idol điển trai đã đốn ngã biết bao con tim của fan girl. Không những nổi tiếng về độ đẹp trai, kĩ năng diễn xuất khá ổn, Vương Nhất Bác còn ghi ấn tượng với người hâm mộ bởi khả năng nhảy điêu luyện không kém.

Từng được đào tạo ở nhà YG Intertainment của Hàn Quốc, Vương Nhất Bác luôn mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn, bốc lửa đốt cháy hết mình trên sân khấu.

Cư dân mạng hết lòng khen ngợi cho tài năng vũ đạo của anh chàng diễn viên 'Trần Tình Lệnh':

Những màn biểu diễn gần đây của Nhất Bác, đặc biệt là những cảnh quay nhảy freestyle luôn khiến tôi cảm thấy thật tuyệt diệu. Dưới con mắt của người biết nhảy mà nói, cậu ấy chắc chắc đã được học và luyện nhảy rất nhiều, đã vậy cậu còn luôn học tập những phong cách mới, cho ra những màn biểu diễn thật hay.

Có người bình luận còn theo dõi Vương Nhất Bác từ thời điểm chàng idol chỉ mới 13 tuổi:

Cậu ấy xuất thân từ nhảy Hiphop, tham gia nhiều cuộc thi nhảy toàn quốc. Urban, Popping, Breaking, Krump, Locking hay House, cậu ấy đều biết nhảy. Không chỉ là kĩ năng vũ đạo, Nhất Bác còn có sự cảm nhạc và biểu cảm vô cùng độc đáo và tinh tế.

Chưa hết, còn có 'đàn em' khóa dưới chung trường cấp ba chia sẻ:

Trình độ vũ đạo của anh ấy thì tôi không dám đánh giá, nhưng theo giáo viên hóa học của tôi (cũng là chủ nhiệm của Vương Nhất Bác lúc trước) nói rằng, anh ấy là một vũ công thiên phú. Các anh chị cùng khóa cũng cho rằng trình độ nhảy của Nhất Bác có thể so sánh với các cao thủ trong nước.

Cùng xem lại những màn biểu diễn làm nên tên tuổi của Vương Nhấc Bác nhé!

Màn biểu diễn trong chương trình Produce 101

Điệu nhảy Popping mở đầu

Màn freestyle điêu luyện khi tham gia chương trình

Theo: Zhihu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.