• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Tin nổi không, lượt bình chọn 'Producer 101 bản Trung' gấp 5 lần tổng dân số Hàn Quốc???

Âm nhạc

Idol Producer (IP) là một chương trình truyền hình thực tế được sản xuất bởi IQIYI, Trung Quốc. Ngay từ những ngày đầu lên sóng, IP đã dính phải lùm xùm "đạo nhái" Produce 101 (P101) - show sống còn nổi tiếng của kênh Mnet, Hàn Quốc. Cũng vì lí do đó mà IP từng bị netizen Hàn "ném đá" không thương tiếc, thậm chí còn có người cho rằng chương trình này sẽ sớm lụi tàn.

Mang nhiều tai tiếng song đó cũng là cơ hội để IP dành được sự chú ý từ công chúng. Nguồn: 7net

Mới đây, trên diễn đàn Instiz của Hàn đã xuất hiện một bài viết với tiêu đề "Phiên bản Trung Quốc của Produce 101 ở một đẳng cấp khác". Nội dung như sau: "Tổng số lượt bình chọn trong vòng loại thứ 2 của họ là 255.317.443 phiếu bầu. Là hơn 200 triệu có lẻ đó...". Ngay lập tức, chủ để này đã gây xôn xao cư dân mạng, dưới đây là những bình luận tiêu biểu:

1. Tuyệt vời ông mặt giời.

2. Không thể sánh nổi 

3. Mẹ ơi 200 triệu

4. Không... Nhưng mà điều này tuyệt thật 

5. Úi chao tận 200 triệu 

6. Điên rồi

7. Họ rất nổi ở Trung đó. Tôi chợt nhận ra số phiếu bình chọn của bản Hàn chỉ là hạt bụi nếu bị đem ra so sánh.

8. Uầy. Con số ấy thật sự khủng lắm đó.

9. Làm sao lại đỉnh vậy nhỉ

10. Họ thật sự cạnh tranh ở một đẳng cấp khác

Cũng dễ hiểu khi netizen Hàn tỏ ra ngỡ ngàng trước số lượng phiếu bầu khổng lồ từ show IP.  Tổng dân số Hàn Quốc hiện nay khoảng 50,99 triệu người (số liệu năm 2018), chỉ bằng 1/5 tổng số bình chọn trên. Nếu so sánh cùng thời điểm vòng loại thứ 2 của P101, các thực tập sinh Hàn Quốc nhận được tổng 55.365.681 lượt bình chọn, ít hơn rất nhiều so với bản Trung.

Lượng phiếu lớn cũng chứng minh các thực tập sinh Trung Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Nguồn: Instiz

Nhìn nhận một cách khách quan, rất khó để khẳng định IP có thật sự "đẳng cấp" hơn P101 của Hàn? Chương trình P101 vốn chỉ cho dân Hàn bình chọn nhưng vẫn thật sự nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Còn IP thì khác, cả thế giới đều có thể bầu cho thí sinh mình yêu mến nếu muốn.

Vì mọi sự so sánh đều là khập khiễng, mỗi chương trình có một điểm hay riêng nên bạn chỉ cần xem thôi, đừng quá bận tâm đến những ý kiến trái chiều nhé! Nguồn: Pinterest

Theo: Instiz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.