• Về đầu trang
Gấu Trúc
Gấu Trúc

Để đàn em thế vai trong phim mới 'Season Of You And Me', Song Joong Ki đang làm gì?

Giải trí

Cách đây không lâu, tin tức Song Joong Ki rút khỏi dự án Season Of You And Me khiến dân tình ngỡ ngàng. Nguyên nhân mà phía anh đưa ra là vì xung đột lịch trình phát sinh từ dịch Covid-19. Tất cả các lịch trình của nam diển viên trong nửa cuối năm nay đang được sắp xếp lại.

Công ty quản lý của mỹ nam Hậu Duệ Mặt Trời cho biết: “Song Joong Ki phải rút khỏi Season of You and Me. Do tình hình dịch bệnh hiện tại, tất cả lịch trình của anh ấy trong nửa cuối năm đang được sắp xếp lại. Ngoài dự án Season of You and Me, chưa có kế hoạch nào của Song Joong Ki được xác nhận. Hiện tại, nam diễn viên sẽ tập trung vào dự án Space Sweepers dự kiến ​​ra mắt vào mùa hè này”.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 1-35.jpg

Người hâm mộ Song Joong Ki không khỏi thất vọng khi nghe thông tin này, bởi Season Of You And Me là một dự án lớn được dựa trên câu chuyện về cuộc đời cố nghệ sĩ Yoo Jae Ha. Đây là nhân vật có thật trong lịch sử xứ Kim chi và được xem là huyền thoại của Hàn Quốc. Ông có nhiều ca khúc bất hủ như Because I Love You, You In My Arms… Yoo Jae Ha mất năm 1987 khi mới 25 tuổi.

Song Joong Ki lúc đầu từng nhận lời đảm nhận nhân vật Yoo Jae Ha trong Season Of You And Me

Chưa đầy 1 tuần sau khi Song Joong Ki rút lui, đoàn làm phim Season Of You And Me đã tìm được gương mặt thay thế - Kim Dong Hee, mỹ nam vừa gây sốt với Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa). Tuy nhiên, phía Kim Dong Hee tiết lộ anh chỉ đang trong giai đoạn tích cực xem xét chứ chưa chính thức nhận vai Yoo Jae Ha.

Kim Dong Hee đang cân nhắc thay thế đàn anh Song Joong Ki trong dự án Season Of You And Me

Còn về Song Joong Ki, anh dường như không quá bận tâm ai sẽ hóa thân thành Yoo Jae Ha trong Season Of You And Me do đang bận rộn với chuỗi lịch trình cá nhân xáo trộn lung tung vì dịch Covid-19.

Được biết, ban đầu, anh dự định tập trung vào kế hoạch quảng bá cho tác phẩm mới Space Sweepers dự kiến công chiếu vào tháng 8 tới và kết thúc năm 2020 bằng bộ phim Season of You and Me. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đột ngột bùng phát đã khiến mọi kế hoạch của tài tử 35 tuổi thay đổi xoành xoạch.

Fan kỳ vọng Space Sweepers của Song Joong Ki sẽ đạt thành tích khủng tại phòng vé mùa hè này

Hệ quả trước mắt là Song Joong Ki không có thời gian dành cho Season Of You And Me nên quyết định không tham gia bộ phim. Còn lịch quay Biên niên sử Arthdal (Arthdal Chronicles) phần 2 thì vẫn trong giai đoạn thảo luận.

Mỹ nam họ Song quay lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc sau khi trở về trạng thái độc thân

Trong lúc chờ đợi lịch trình ổn định, Song Joong Ki tranh thủ chụp bộ ảnh họa báo đầy cuốn hút. Ảnh chưa chính thức công bố, nhưng video hậu trường đã gây sốt bởi vẻ ngoài điển trai và vô cùng nam tính của anh. Sao phim Hậu Duệ Mặt Trời gây chú ý khi lộ kiểu tóc độc lạ, tôn lên ngũ quan quyến rũ và phong cách mới lạ, hứa hẹn có màn chuyển mình sau khi chính thức ly hôn Song Hye Kyo hồi năm ngoái.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.