• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

21 câu chuyện sẽ khiến bạn hiểu tại sao Disneyland lại hút khách đến như vậy (P1)

Dễ thương

Disneyland và những bộ phim hoạt hình luôn là một phần ký ức đẹp đẽ trong tuổi thơ của mỗi người. Ước mơ của mỗi đứa trẻ là một lần được tận mắt nhìn thấy những nhân vật hoạt hình mà chúng yêu thích ngoài đời thực. Những đứa trẻ may mắn dưới đây không chỉ được đặt chân đến công viên Disney mà chúng còn có những câu chuyện đẹp không thể nào quên nhờ vào "phép màu" công viên Disney ban tặng.

1. Câu chuyện tình yêu này còn đẹp hơn cả bản gốc của phim Tangled

1

"Năm 2015, chúng tôi tham dự đám cưới của hai người bạn thân tại Disney World. Họ làm đám cưới theo chủ đề bộ phim hoạt hình Tangled lãng mạn. Diễn viên đóng vai Flynn và Rapunzel dừng lại từng bàn để gặp gỡ các vị khách và chúc mừng cho các cặp đôi. Lúc đó con gái của chúng tôi chỉ mới 18 tháng nhưng nó đã siêu thích Flynn. Anh ta quay trở lại và chụp các bức ảnh dễ thương cùng với cô con gái nhỏ, hai người quấn quýt đến nỗi mọi người phải nhắc nhở anh ta nên đi sang chụp hình những vị khách khác. Cô gái nhỏ bé của chúng tôi đã yêu anh ấy và muốn Flynn thành của riêng.

Chúng tôi quay trở lại Disney hơn một năm sau đó và đặt một bữa ăn sáng cùng với nàng tiên cá Ariel, Hoàng tử Eric, Rapunzel và Flynn tại khu nghỉ mát Boardwalk. Chúng tôi nói với nữ tiếp viên rằng con gái chúng tôi đã hào hứng như thế nào nếu gặp lại Flynn. Vâng, như có một phép màu kỳ diệu đã xảy ra, Flynn đã thực hiện một chuyến đi đặc biệt để đến gặp con gái của chúng tôi. Anh ấy bước đến chỗ cô bé: "Mia của tôi đâu rồi?". Mắt Mia sáng rỡ khi nghe Flynn hỏi. Cô bé hoàn toàn tin rằng Flynn đã nhớ đến mình kể từ hôm đám cưới đặc biệt ấy. Mia được tặng một chiếc lồng đèn Pascal, cô bé và Flynn đã cùng nhau tô màu cho một bức tranh đặc biệt cho Rapunzel và tặng cho cô ấy trước mặt những vị khách khác tại đó." - mandyb48a9ecf6b chia sẻ.

2. Bài học bơi đặc biệt với Crush tại Finding Nemo

"Trong chuyến đi chơi cách đây vài năm, đứa con gái 6 tuổi của tôi đã nhận được nhiều sự chú ý trong suốt thời gian tham quan tại công viên, trong khi cậu con trai 3 tuổi của tôi thì ít được chú ý hơn. Nó là một cậu nhóc khá nhút nhát. Nhưng sau khi đến khu Turtle Talk và gặp Crush tại Living Seas ở Epcot, cậu bé thực sự muốn lại gần trò chuyện với Crush. Tuy nhiên các nhân viên đã chọn chị của cậu. Khi chương trình kết thúc, chúng tôi đã thấy con trai mình rơm rớm nước mắt đứng khóc trên sàn. Có người hỏi tôi là cậu bé ổn không, tôi giải thích với họ rằng cậu bé đang thấy thất vọng vì chị gái của mình nhận được nhiều sự chú ý hơn và tại khu vui chơi này, cậu bé đã thực sự hy vọng mình được chọn để trò chuyện cùng với Crush. Một diễn viên đã nói với chúng tôi là họ sẽ làm lại. Khi căn phòng không còn ai khác, Crush quay trở lại màn hình và dành vài phút để nói chuyện trực tiếp với cậu bé, Crush nói về những câu chuyện cuộc sống ở đại dương và thậm chí còn dạy cậu bé một bài học bơi nhỏ. Tôi không thể diễn tả nổi với bạn rằng chúng tôi biết ơn và ngạc nhiên như thế nào khi anh diễn viên đó vẫn tiếp tục diễn dù show đã kết thúc, chỉ vì muốn giúp đỡ một cậu bé đang buồn bã và khiến cho con tôi tự tin vào giá trị bản thân hơn.

Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng tôi nghĩ hành động đó đã tạo ra sự khác biệt lớn cho con trai tôi." - allisonc31 xúc động cho biết.

3. Cánh cửa vương quốc Arendelle

3

"Con gái tôi mở cánh cửa để đến vương quốc Arendelle và sau đó chúng tôi đích thân được hộ tống đi đến Frozen trên một chuyến tàu đặc biệt. Các nhân viên đang đứng chờ chúng tôi với kiểu chào Hoàng gia và con gái tôi chọn tên Sneezy để bước vào thế giới Frozen. Quả thật là một điều kỳ diệu để bắt đầu một ngày mới!!!" - Kim Stephenson Haines chia sẻ trên Facebook.

4. Cuộc đoàn tụ ấm lòng

"Tôi và chị gái cùng với một người bạn đang đi dạo ngang Fantasyland, chúng tôi định dừng lại tại giếng ước nguyện thì nhìn thấy một đám đông nhỏ. Lúc đầu, chúng tôi nghĩ có một công chúa xuất hiện từ dưới giếng lên nhưng những gì chúng tôi thấy là một người mẹ và hai đứa con nhỏ đang nhìn xuống giếng. Bất ngờ, một người đàn ông mặc quân phục đến đứng cạnh khiến cô bé vô cùng xúc động và bất ngờ. Trước đó cô bé đã đứng trước giếng và ước ba quay trở về nhà. Đây là cuộc hội ngộ ngọt ngào nhất mà tôi từng thấy, tôi đã khóc và mọi người xung quanh cũng vậy." - zintk chia sẻ cho Buzzfeed.

5. Khoảnh khắc siêu đáng nhớ với Đội trưởng Mỹ

2

"Trời lúc đó cũng đã tối nhưng con tôi vẫn rất muốn được gặp Đội trưởng Mỹ một lần. Chúng tôi chạy đến xếp hàng nhưng không may khu vực này đã ngừng tiếp khách. Chúng tôi đã xem ảnh anh ấy chụp hình với mọi người và con trai tôi đang rất hào hứng khi chỉ đứng cách Đội trưởng Mỹ vài bước chân. Đội trưởng đến nói chuyện với con trai tôi và anh ấy hỏi tôi rằng anh ấy có thể cùng cậu bé đi bộ một đoạn không. Tất nhiên là tôi hoàn toàn đồng ý rồi!" - Priscilla Reyes kể lại.

6. Cái ôm động viên của Lọ Lem

"Khi tôi lên sáu, ba mẹ tôi đã ly hôn. Một năm sau, mẹ tôi đưa anh trai và tôi đến Disney chơi, nơi tôi mơ ước được gặp Lọ Lem ngoài đời. Khi ấy, Lọ Lem đã ôm tôi và sau khi nghe tôi nói rằng ba mẹ tôi đã không còn sống chung nữa cô ấy bảo tôi đợi một chút. Lọ Lem chụp hình với một số vị khách khác, sau khi xong việc, cô ấy đã bế tôi và anh trai leo lên lưng chú voi Dumbo đi một vòng. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó." - samp4cffd8a5a.

7. Điều đặc biệt vào ngày sinh nhật

"Trong ngày sinh nhật của con trai, chúng tôi ở tại khách sạn Disneyland và dành vài ngày vui chơi tại công viên. Tại khách sạn, chúng tôi được nhân viên đón chào cùng với tấm hình đặc biệt của cậu bé và họ đeo cho cậu huy hiệu mừng sinh nhật. Khi đang dạo chơi, nhân viên thấy huy hiệu sinh nhật trên áo con trai tôi, cô ấy nói: "Chúng tôi đã đợi em cả ngày đấy! Em có một cuộc gọi nè!" Sau đó cô ấy kết nối đầu dây bên kia với Goofy, Goofy đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cậu bé. Con trai tôi đã khá ngạc nhiên và vô cùng vui sướng. Đến tận bây giờ, chúng tôi luôn nhớ kỳ nghỉ tuyệt vời đó. Thật lòng mà nói, Disney rất biết cách lấy lòng khách hàng." - seattleswale nói với Buzzfeed.

(Còn tiếp)

Theo: galleryroulette
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.