• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

21 câu chuyện sẽ khiến bạn hiểu tại sao Disneyland lại hút khách đến như vậy (P2)

Dễ thương

Nếu như vẫn chưa cảm thấy đã với những câu chuyện kỳ diệu tại Disneyland được chia sẻ trong phần 1 thì mời bạn tiếp tục khám phá trong phần 2 này.

8. Cuộc gặp gỡ bất ngờ với ông già Noel

"Khi tôi còn là một nhân viên tại Disney, tôi làm việc tại Norway Pavilion ở EPCOT. Tôi nhìn thấy một người đàn ông lớn tuổi nhìn rất giống ông già Noel, ông ta đang ngồi trên một chiếc ghế dài. Một cậu bé trông thấy, cậu ngồi lên băng ghế và nhích từng chút lại gần chỗ ông ấy. Câu bé hỏi ông có phải ông già Noel không, người đàn ông nháy mắt và trả lời: "Suỵt... Ông đang nghỉ phép." Cậu bé phấn khởi tới nỗi huyên thuyên kể hàng loạt danh sách quà Giáng Sinh cậu hằng mơ ước cho ông ấy nghe dù không biết đã gặp phải ông già Noel thật hay không. Ông ta đã đóng vai ông già Noel rất đạt, con gái của ông nói với tôi rằng, ông ấy kiếm sống bằng nghề đóng vai ông già Noel và thật sự rất vui khi nhiều đứa trẻ nghĩ ông là ông già Noel thật sự." - stephmd23 kể lại.

9. Hoàng tử Phillip đã hôn gió tôi

gif

"Khi lên bảy, tôi khá mê phim Người Đẹp Ngủ Trong Rừng. Vì vậy, mẹ mua cho tôi một chiếc váy màu hồng và dẫn tôi đến Disneyland chơi, tôi rất vui mừng và đã mặc nó ngay lập tức. Khi chúng tôi đi đến cuộc diễu hành ngày hôm đó, tôi đang đi thẳng vào phía đầu đoàn diễu hành thì thấy Công Chúa Ngủ Trong Rừng và Hoàng tử Phillip đi ngang qua, anh ấy nhìn thấy tôi và đã "diễn" cảnh ra vẻ lúng túng không biết rằng đâu là công chúa thật vì tôi và Công Chúa mặc hai chiếc váy hoàn toàn giống nhau. Rồi Hoàng tử hôn gió tôi. Tôi như muốn xỉu ngay tại chỗ; sau đó tôi bị á khẩu cả tháng trời!" - reezakhan thích thú kể lại.

10. Điều ước thành hiện thực

11

"Chúng tôi tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho con gái mình tại Bibiddi Bobbidi Boutique. Cô bé đã mặc chiếc váy công chúa mà nó yêu thích nhất - váy của Lọ Lem. Khi chúng tôi đang bước đến giếng ước nguyện, Lọ Lem thật đã xuất hiện, cô ấy mặc bộ váy y chang cô gái nhỏ của chúng tôi. Cô bước đến và nắm tay con bé dẫn nó đến giếng. Trong 5 phút ngắn ngủi, hai người họ đã trò chuyện với nhau những điều mà tôi và chồng mình không hiểu gì cả. Nhưng tôi chắc chắn rằng khoảnh khắc mà cô bé hằng mơ ước đã thành hiện thực." - elizabetht484817fbb.

11. Một lần làm Người Đẹp Belle trong đời

"Khoảng năm 1993, tôi hoàn toàn bị mê hoặc bởi bộ phim Người Đẹp Và Quái Vật. Khi chúng tôi đang ăn trưa tại một nhà hàng được thiết kế trông giống như cung điện của Quái Vật, trong khi chờ đợi thức ăn, tôi đã đánh liều giống như Belle, bước lên cầu thang về hướng cửa phía Tây. Tôi ở trên đó một mình và hơi run sợ sẽ bị khiển trách nếu đi lung tung. Khi bước lên bậc thang cuối cùng, tôi nghe thấy tiếng ai đó ngay sau lưng mình, lúc đó khá hoảng sợ vì nghĩ mình gặp phải rắc rối lớn rồi. Tuy nhiên, khi quay lại, tôi không thấy ai trừ Quái Vật ngoài đời thực cả! Anh ấy cúi đầu chào, nắm lấy tay tôi và dẫn xuống cầu thang khiến tôi có cảm giác như mình là Belle vậy." - jessicaf22

12. Bài học bắn cung tên cùng với Merida

12

"Lần đầu tiên chúng tôi đưa con gái đến Disney chơi là lúc cô bé vừa tròn 3 tuổi. Những gì cô bé nói với chúng tôi là nó mong mỏi được gặp Merida trong phim Brave. Không chỉ được gặp Merida mà con bé còn được Merida dạy cho bài học làm thế nào để bắn cung. Chuyện này khiến tôi và vợ mình xúc động đến rơi lệ. Đó là một trong những điều kỳ diệu nhất mà tôi từng nhìn thấy." - timg40b75dea8

13. Peter Pan

"Khi lên 6 tuổi, người anh mắc bệnh tự kỉ cùng với tôi được ba mẹ dẫn đến Disneyland chơi lần đầu tiên. Chúng tôi quyết định đến gặp Peter Pan vì đó là nhân vật yêu thích của anh trai tôi. Khi chúng tôi đang chơi tàu lượn thì anh tôi tỏ ra khá hoảng vì sợ độ cao. Sau khi xuống mặt đất, anh ấy vẫn chưa hoàn hồn, một cô nhân viên thấy vậy đã bước đến bảo rằng chúng tôi hãy ra ngoài đợi, có điều kỳ diệu đang chờ. Sau khi đợi vài phút, cô ấy và Peter Pan bước về phía chúng tôi. Anh tôi ngay lập tức bình tĩnh trở lại và trở nên cực kỳ hào hứng. Chúng tôi đã chụp ảnh cùng Peter và anh ấy còn ký tên vào cuốn sổ lưu niệm của chúng tôi. Sau đó Peter Pan còn đích thân hộ tống chúng tôi đến chuyến đi tiếp theo, không cần phải nói, anh tôi rất vui mừng vì điều đó! Đây chắc chắn là một trong những ký ức đáng nhớ nhất mà tôi có tại công viên Disney." -shadeofblue, Buzzfeed

14. Chuyến đi đáng nhớ của ba chúng tôi

13

"Cô và chú tôi đưa em họ, tôi cùng với em trai đến Disney World chơi. Đó là một chuyến dành cho tôi và em mình, nhưng chúng tôi quyết định sẽ làm điều gì đó cho đứa em họ. Chúng tôi đến khu gấu Winne Pooh chơi và nhìn ngắm các nhân vật, sau đó chúng tôi di chuyển sang nơi khác, thấy vậy, gấu Pooh cũng đã đi theo. Nó đã đến nắm lấy tay em họ tôi và đi cùng một đoạn dài." - kjelleebean.

(Còn tiếp)

Theo: galleryroulette
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.