• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

21 câu chuyện sẽ khiến bạn hiểu tại sao Disneyland lại hút khách đến như vậy (P3)

Dễ thương

Bên cạnh những câu chuyện biến ước mơ của những đứa trẻ thành hiện thực, còn là những chia sẻ đáng yêu được chính nhân viên trong Disneyland kể lại.

15. Peter Pan lại tạo nên một câu chuyện cảm động

giphy

"Em trai tôi cố gắng gặp gỡ Peter Pan cả tuần (Nhân vật hoạt hình xuất hiện bất ngờ trong "Meet and Greets"). Vào buổi sáng trước khi chúng tôi phải rời khỏi đây, bọn tôi đứng chờ Peter thêm một lần nữa, một nhân viên đã nhận ra tôi và em trai sau mấy ngày chờ đợi trước đó. Em tôi ngồi lên bậc thềm chờ trong khi các diễn viên đang nói chuyện với mẹ tôi. Ngay sau đó, một người tiến lại chỗ em tôi ngồi và hỏi cậu đang làm gì ở đó. Khi nó bảo với anh ấy rằng đang đợi Peter Pan đến thì nó nhìn lên và thấy Peter trả lời: "Tôi đây, cùng đi chơi nào!" Peter đã chơi cùng với cậu nhóc khoảng 20 phút và giới thiệu với mọi người rằng anh ấy đến đây vì cậu bé. Mẹ và tôi đã xúc động đến muốn khóc, tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó." - 1701squad chia sẻ.

16. Anna và Elsa đã dành nhiều thời gian cho con gái tôi

15

"Chúng tôi đã có mặt tại Epcot cùng với con gái và cả nhà đã quyết định đến gặp Anna và Elsa. Chờ đợi khoảng 20 phút, chúng tôi không thấy ai đứng xếp hàng phía sau cả. Khi đến lượt, Anna đã chơi cùng con tôi tận 10 phút. Con tôi đã có thời gian tuyệt vời bên cạnh Anna và Elsa! Các công chúa cười rạng rỡ còn tôi thì đã hạnh phúc rơi cả nước mắt." - michellecarpentierp.

17. Minnie thật tốt bụng

minnie mouse

"Khi tôi lên 4 tuổi, tôi đã cùng mẹ đứng vài giờ đồng hồ để được gặp Chuột Minnie. Khi tôi đã tiến đến hàng cuối cùng để chuẩn bị gặp cô ấy thì Minnie nói rằng cô ấy phải đi và nghỉ ngơi một chút. Khoảng 15 phút sau, cô ấy quay lại, một cậu nhóc ở phía sau đã đẩy tôi ra khỏi hàng. Cảm giác lúc đó của tôi như mọi thứ sụp đổ vậy, tôi đã khóc vì đứa trẻ nghịch ngợm đáng ghét đó và vì tôi thật sự rất muốn gặp Minnie. Sau đó, Minnie đã phớt lờ cậu nhóc kia và bước về phía tôi. Cô ấy đã dành ra vài phút để dỗ dành tôi và chụp ảnh cùng tôi và những đứa trẻ tại đó. Cô ấy thật sự rất tuyệt vời." - abbyt46bed2ee3 xúc động cho biết.

18. Goofy đã ra tay giúp đỡ

17

"Tôi đã tham gia cuộc thi chạy Disney Princess Half Marathon vào tháng hai. Ngay trước giờ chạy, tôi đã bị trật mắt cá chân và không ai giúp đỡ tôi trong suốt cuộc đua. Khoảng cột mốc 20km, chân tôi đau điếng. Ngay trước vạch đích, Goofy đang đứng đợi và giơ dòng chữ "Đừng từ bỏ", sau cuộc đua, tôi lại xin chụp cùng Goofy một tấm ảnh. Anh ấy đã thấy tôi đi bộ và biết rằng tôi đang đau chân, vì vậy anh ấy quàng tay qua vai và dìu tôi về vạch đích để hoàn thành cuộc đua." - Arielle Calderon.

19. Lời cầu hôn

19

"Một lần khi đang xem buổi diễu hành, tôi thấy một nghệ sĩ vẽ tranh biếm họa đang vẽ về một cậu bạn cầu hôn một cô gái. Sau khi cô gái được vẽ trong bức tranh nhận ra, cô ta quay lại thì thấy anh chàng bạn trai đang cầu hôn mình." - twinklegirl kể lại.

20. Mary Poppins và con trai tôi

20

"Mary Poppins đã xuất hiện vào một ngày trời khá nóng, tôi đã muốn thay đổi ý định không để con xếp hàng chờ đợi nữa nhưng may mắn rằng cậu nhóc nhà tôi đã được mời ra khỏi khu vực chờ và được Mary Poppins dẫn đi dạo. Tôi gần như đã khóc khi thấy điều đó." - Roxanne Ruppert Rees chia sẻ trên Facebook.

21. Chuyên gia bảo tồn nhỏ tuổi

"Là một cựu thành viên trong đội diễn viên của công viên Disney, phần công việc yêu thích của tôi là quan sát một đứa trẻ làm một việc tốt và thưởng cho bọn chúng những món quà tinh thần. Tôi nhìn thấy một cô bé chưa đầy 5 tuổi đã nhặt một mẩu rác và bỏ vào thùng. Tôi thấy gia đình cô bé đang chuẩn bị đi đến khu Finding Nemo, họ có lẽ phải đợi khoảng 70 phút. Tôi đi đến gia đình và hỏi cô bé vì sao lại nhặt rác lên, nhóc con đã trả lời rằng: "Vì rác sẽ hủy hoại mặt đất, con không muốn bất kỳ ai bị tổn thương tại Disneyland". Khi chuyến vui chơi của cô bé kết thúc, chúng tôi đã chờ đợi và trao tặng danh hiệu Chuyên gia bảo tồn Disneyland danh dự cho cô bé." - cowgrljen81988 cho biết câu chuyện của mình.

Theo: galleryroulette
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.