• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

23 khoảnh khắc vô giá khi chúng ta cho động vật ‘vô gia cư’ một cuộc sống mới

Dễ thương

Không phải ai cũng sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm trong việc nhận nuôi và yêu thương thú cưng, đặc biệt là những động vật đi lạc, động vật “vô gia cư”,... Nếu bạn luôn lo lắng về những mối nguy hiểm khi nhận nuôi các loài động vật này thì đây là bài viết dành cho bạn.

Bất cứ ai cũng có quyền hạnh phúc, kể cả là động vật không nơi nương tựa. Và rất nhiều người đã tìm được niềm hạnh phúc của riêng mình từ việc “cứu rỗi” những chú chó, mèo, thỏ,.. hoang nhỏ như vậy.

23 khoảnh khắc dưới đây sẽ là niềm cảm hứng của rất nhiều người, và rất có thể là niềm cảm hứng cho chính bạn. Đây là những minh chứng rõ ràng nhất cho thấy rằng bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể làm cho động vật hạnh phúc bằng tình yêu của mình.

1. Một trang web đã đăng tải bức ảnh ông B nhận nuôi chú mèo "big size" này. Sau khi bức ảnh được chia sẻ, trang web đã nhận được hơn 3.000 đơn đăng ký và yêu cầu nhận "con nuôi" mới

1

2. Cô nàng đã nằm như thế này nhìn tôi trong khoảng 30 phút mà không di chuyển. Ai có thể nghĩ "con bé" mới được tôi nhận nuôi vào 6 tháng trước chứ!

2

3. Hai bố con đã gặp nhau tại một vùng địa chất. Con thật tự nhiên khi kêu meow meow, trèo lên người ba và ngủ ngon lành. Ai có thể nghĩ Spud lại là chọn ba cơ chứ!

3

4. Sự an toàn và yên tâm thực sự...

4

5. Cô nàng luôn giữ chân chúng tôi bằng cách "tận dụng" bộ lông mềm mại của mình. Hôm này có vẻ còn vui hơn nữa bởi cô bé đã có một cái tên chính thức của riêng mình.

5

6. Đây là điều mà chỉ tình yêu chân thành và sự chăm sóc thật tâm mới có thể làm được

6

7. Giờ tôi đang phải làm một bà mẹ bất đắc dĩ chỉ vì tìm thấy chú mèo "lông lá" này khi còn chưa dứt sữa

7

8. Tôi đến địa phương này chỉ để tham quan, và rời đi với sự cute này!

8

9. Một người phụ nữ đã "giải cứu" cho một chú mèo và đặt tên bé là Mojo. Ngày hôm sau, Mojo quay về chính nơi trú ẩn đó và "giải cứu" người bạn thân 16 tuổi của mình có tên Max

9

10. Hành trình di chuyển của Wynter từ trên đường phố về đến sân sau nhà của mình. Cậu bé này đã trưởng thành thật rồi!

10

11. Đây là người bạn cùng phòng của anh ấy khi chuyển nhà mới

11

12. Ai có thể ngờ "thứ dễ dãi" này từng rất nhút nhát khi được tôi nhận nuôi chứ...

12

13. Chàng trai này đã ở trung tâm cứu hộ động vật 8 tháng mà không được nhận nuôi. Thật may mắn bởi chính vì vậy mà vợ chồng tôi đã gặp Hunter Bigol Pupperton McGillicuddy hiện tại!

13

14. Huxley đã mất rất nhiều thời gian để làm quen với ngôi nhà mới

14

15. Đây là cặp song sinh vợ chồng tôi đã nhận nuôi. Chúng chẳng thể tách nhau ra nổi một phút nữa!

15

16. Chỉ sau 6 tuần yêu thương và chăm sóc, bé mèo này đã hoàn toàn biến đổi! Cậu bé được tìm thấy với mạng sống thoi thóp như mất một nửa, trong một ngày mưa

16

17. Hãy gặp "con gái" nuôi mới của chúng tôi, Ella Fitzgerald

17

18. Cách đây 3 năm, chú mèo này được tìm thấy ở dưới hiên nhà. Và bây giờ, chàng ta đã học được cách làm "bá chủ" cả ngôi nhà

18

19. Có lẽ cô bé dỗi chúng tôi. Bởi trong suốt quãng đường về nhà mới, cô bé chỉ... ngủ thôi!

19

20. Owen trước và sau một năm được nhận nuôi

20

21. Hôm nay Bơ được nhận nuôi và bé rất hào hứng khi ở trong ngôi nhà mới của mình

21

22. Từ khi tôi nhận nuôi chú mèo này, bé luôn cho rằng bộ râu là nơi an toàn nhất

22

23. Ai cũng nói rằng đây là con mèo hung dữ và sẽ mất rất nhiều thời gian để huấn luyện. Nhưng không, ngay khi về nhà mới, cô bé đã chứng minh rằng mình thích hợp là chủ nhân của ngôi nhà này

23

Bạn đã bao giờ "giải cứu" hay nhận nuôi một bé chó, bé mèo,.. lạc giữa đường phố? Bạn có suy nghĩ như thế nào về các loài động vật "vô gia cư"? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận!

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.