• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ấm lòng với khoảnh khắc chú chó săn to lớn vuốt ve an ủi bé mèo vừa được giải cứu

Dễ thương

Bạn có thể có một ngày không vui vẻ và mệt mỏi nhưng hay để những hình ảnh dưới đây giúp bạn tìm lại ý nghĩa trong cuộc sống. Khoảnh khắc ấm lòng khi một chú chó to lớn vuốt đầu an ủi bé mèo con một cách trìu mến chính là liều thuốc cho mọi buồn phiền của bạn.

Kỹ thuật viên thú y Stephanie Vice, 36 tuổi, chia sẻ rằng Ruby Jane là một cô chó thuộc giống Bloodhound. Tính cách của Ruby Jane rất đáng yêu, nó luôn chăm sóc và hoà đồng với 107 chú mèo mà cô và chồng đã cứu được. Họ nuôi những con mèo bị bỏ rơi trong suốt 5 năm qua tại nhà riêng ở Lakeland, Florida.

Stephanie đã ghi lại khoảnh khắc đáng yêu khi Ruby Jane an ủi chú mèo con 4 tuần tuổi được đặt tên là Bodie, bằng cách dùng chân trước xoa đầu nhẹ nhàng khi chú mèo nhỏ đang tắm trong bồn rửa.

Ruby Jane đã đứng lên bằng hai chân sau và nhìn chằm chằm vào bồn rửa, chú nhìn chú mèo nằm lọt thỏm trong đó như muốn bảo vệ em út trong nhà. Chú mèo vừa được cứu vốn cũng rất sợ hãi với những thứ mới mẻ xung quanh, đặc biệt là khi trước mặt mình là một con chó to lớn.

Khi Ruby Jane đang vuốt ve chú mèo nhỏ, Stephanie đã thì thầm:

Đây có phải là con của con không Jane? Có phải là con con không nhỉ, con đang cố gắng vỗ về em bé đúng không?

Không sao đâu, chú mèo nhỏ ơi, chỉ là đang tắm thôi, không sao đâu!

Chia sẻ về chú chó cưng của mình, Stephanie cho biết:

Ruby Jane là một chú chó rất ham chơi và đối xử rất tốt bụng với tất cả mèo con.

Đặc biệt nó rất yêu mến Bodie kể từ khi chúng tôi mang nó về nhà.

Stephanie cho biết cô đã cứu Bodie và hai anh chị em của nó từ một trạm cứu hộ địa phương để chăm sóc chúng cho đến khi chúng cứng cáp hơn và sẵn sàng tìm được mái ấm mới.

Thêm ba chú mèo con này nữa là tôi đã cứu được tổng cộng 107 động vật trong suốt 5 năm qua.

Ruby Jane cũng là một chú chó được cứu theo cách này, nó trở thành một người bạn rất đáng quý với chúng tôi, nhất là khi tôi từng mất một con chó Bloodhound trước đó không lâu.

Không chỉ có con người mới yêu quý nhau, kể cả động vật cũng có tình yêu thương vô điều kiện kể cả đó là một sinh vật khác loài. Những tình yêu thương đáng quý này sẽ thắp lên nhiều niềm tin cho thế giới.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.