• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bà ngoại tự làm bằng khen động viên chú chó đang buồn xỉu vì thi trượt ở trường thú cưng

Dễ thương

Chó cưng đi học không phải là chuyện hiếm gặp ở nước ngoài, đặc biệt đối với những chú chó thuộc giống dữ tợn hay khó thuần phục, những trường thú cưng sẽ giúp chủ sở hữu dễ dàng hoà thuận với thú cưng hơn.

Tuy nhiên, không phải chú chó nào cũng thi đậu và nhanh chóng hoàn thành khoá học, Angel là một chú chó thuộc giống Doberman rất đáng yêu nhưng trường học có vẻ không phải là nơi thích hợp với cậu bé này.

Chú chó đến trường nhưng không hề thích học hành.

Năm ngoái, chủ nhân của Angel là bà Mariah Cervantes đã ghi danh chú chó thân yêu của mình vào một khoá huấn luyện vâng lời. Tuy nhiên, cảm thấy mình đã ngoan và không cần đi học nên Angel không mặn mà với trường lớp. Chú chó khá kém tập trung và kết quả thì ai cũng biết rồi đó, cậu nhóc thi trượt và không lấy được bằng cấp nào.

Tuy nhiên, thay vì la mắng chú chó cưng của mình, người bà đã dịu dàng an ủi sự thiếu sót của Angel. Vì thấy Angel buồn bã nên bà đã quyết định sáng tạo một chút niềm vui cho chó cưng.

Bà đã tự tay làm một chiếc bằng tốt nghiệp cho Angel, dù chỉ là tấm bằng giả nhưng đây là cách bà công nhận sự ngoan ngoãn của chó cưng. Bà tôn vinh thành tích mà chú chó đã cố gắng trong trường.

Trên bằng tốt nghiệp có những chi tiết rất vui nhộn như tấm bằng này được trao ở... nhà!

Bà còn thiết kế chiếc bằng giống hệt thật, thêm những thông tin đáng yêu và cho vào khung vàng trang trọng để bất cứ ai vào nhà cũng đều nhìn thấy.

Angel vì tấm bằng này mà cũng trở nên ngoan ngoãn hơn để chứng minh mình xứng đáng nhận được chứng chỉ công nhận chó ngoan dù không thật sự thi đỗ. Và đó mới chính là điều mà bà Cervantes mong muốn nhất ở chó cưng của mình.

Cháu gái của bà đã chia sẻ với trang The Dodo:

Khi tôi nhìn thấy tấm bằng, tôi lập tức cười và không ngạc nhiên chút nào. Bà tôi rất dễ thương và luôn làm những việc đáng yêu như thế. Bà rất tự hào về Angel, mặc dù nó học hành khá tệ và bà phải tự trao bằng cho nó.

Dù chó cưng của bạn không hoàn hảo hay thông minh như chó nhà người ta nhưng bạn hãy cứ thương yêu chúng như cách chúng đối đãi trung thành với bạn nhé.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.