• Về đầu trang
ABC
ABC

Bé possum bám vào lông chú chó Puli để 'quá giang'

Dễ thương

Gần đây cặp vợ chồng nhà Watkinson ở Melbourne (Úc), anh Jon và chị Sally nhìn thấy một con thú có túi possum nhỏ đang nép mình trong bộ lông chú chó Puli tên Kato của mình. Con thú bé nhỏ dường như đang sợ hãi vì bị lạc mẹ nên tìm kiếm nơi an toàn để trú ẩn, nương tựa và nó đã tìm được chỗ quá lý tưởng. Có vẻ như Kato không cảm nhận được mình đang trở thành "xe taxi", còn Hugo - chú chó khác thì vẫn phớt lờ cảnh tượng ấy.

Sally Watkinson cho biết:

"Hugo và Kato gần như không chú ý điều này. Thật ngạc nhiên khi Hugo không sủa lên còn Kato có vẻ cũng không hề hay biết".

1

2

Puli là giống chó chăn cừu xuất xứ từ Hunngary, lông nó màu đen hay xám, dài và cuộc thành từng lọn như dây thừng nên trông chúng giống cây chổi lau nhà di động.

tmg article tall

4

Cô Sally bên hai chú chó. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau khi liên lạc với bên giải cứu động vật hoang dã, hai vợ chồng dẫn chó lẫn "kẻ quá giang" đến gặp bác sĩ thú y để con thú nhỏ được kiểm tra. Bé possum rất hợp tác với bác sĩ, nó còn ngoan ngoãn ngủ qua đêm ở phòng khám trước khi được mang đến cho một người chăm sóc động vật để ổn định sức khỏe trước khi được thả về tự nhiên. Hiện tại bé possum đã được an toàn, hai vợ chồng nhà Watkinsons đang cố gắng tìm lại mẹ cho nó.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.