• Về đầu trang
Treng
Treng

Bé thỏ không lông vẫn 'đốn tim' dân mạng vì quá dễ thương

Dễ thương

Rất nhiều người yêu thích thú cưng nhưng chỉ muốn nhận nuôi những con vật mềm mại và dễ thương. Đó là lý do vì sao các trung tâm cứu hộ phải an tử chó mèo già nua, bệnh tật, ít có khả năng được nhận nuôi. Thực tế vô cùng khắc nghiệt này là điều mà các loài động vật đáng thương đang tìm kiếm một mái nhà phải đối mặt.

Không phải con vật nào cũng sở hữu bộ lông bồng bềnh cùng gương mặt khả ái, nhưng điều này không có nghĩa là chúng nên bị bỏ rơi. Tất cả các loài động vật đều xứng đáng được yêu thương bất kể ngoại hình như thế nào. Chú thỏ Mr. Bigglesworth dưới đây là một ví dụ điển hình cho điều đó.

Chủ của Mr. Bigglesworth là Cassandra đã lên mạng tìm mua một chú thỏ con. Cô vô cùng bối rối khi lần đầu biết đến Mr. Bigglesworh, một chú thỏ còi cọc không có lông. Sau đó, Cassandra đã liên lạc với người gây giống vì tò mò và cuối cùng cô được sở hữu chú thỏ miễn phí. Với làn da nhăn nhúm cùng thân hình còi cọc, người chủ cũ cho rằng chú sẽ chẳng sống được bao lâu.

Việc Mr. Bigglesworth không có lông là kết quả của tình trạng khiếm khuyết di truyền hiếm gặp. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài khác lạ, những chú thỏ này còn yếu ớt hơn so với đồng loại. Vì vậy, nhiều nhà lai tạo đã chọn cách giết chết những con vật đáng thương này thay vì bán chúng.

Mặc dù đã sở hữu hai chú thỏ cùng với một chú chó, Cassandra vẫn không có nhiều kinh nghiệm để chăm sóc Mr. Bigglesworth. Vì vậy, cô đã tạo cho Mr. Bigglesworth một tài khoản Instagram và tìm kiếm sự giúp đỡ từ cư dân mạng. Chú thỏ nhanh chóng nhận được sự chú ý và hiện nay tài khoản mạng xã hội đã lên tới 123.000 người theo dõi.

Những người có kinh nghiệm nuôi thỏ không lông đã đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho Cassandra. Ví dụ như việc cho Mr. Bigglesworth mặc áo len dệt kim để giúp da không bị phồng rộp gây đau đớn. Nhờ vào tình yêu của chủ nhân cùng cộng đồng mạng, Mr. Bigglesworth ngày càng khoẻ mạnh và sống vui vẻ, hạnh phúc. Vẻ ngoài khác lạ so với đồng loại cũng không thể ngăn cản sự yêu đời của Mr. Bigglesworth.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.