• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bowie - Chú mèo có bộ mặt ngộ nghĩnh nhìn một lần là không thể quên được

Dễ thương

Với sự phát triển của Internet ngày nay, chúng ta có thể thấy hàng nghìn boss mèo lắm lông được chủ nhân tạo cho một tài khoảng mạng xã hội riêng nhưng không phải hoàng thượng nào cũng trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, một chú mèo con, được đặt theo tên của ca sĩ đình đám David Bowie, đã thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ vẻ ngoài vô cùng đặc biệt.

Năm 2018, một văn phòng bác sỹ thú y người Tây Ban Nha đã phát hiện chú mèo xinh đẹp bị bỏ rơi bên thềm cửa và nhanh chóng bị vẻ ngoài đặc biệt của nó thu hút. Maria Lloret - chủ nhân mới của chú mèo thú nhận rằng cô đã bị đôi mắt hai màu hệt như David Bowie quyến rũ.

Đôi mắt màu xanh lá cây và xanh lam rực rỡ của Bowie nhanh chóng khiến chú mèo trở nên nổi tiếng với sự hâm mộ cuồng nhiệt từ cư dân mạng.

Đây là Bowie khi đến nhà mới

Bowie có khá ngọt ngào, tinh nghịch và thích chơi quanh nhà. Tuy nhiên, chú mèo này cực kỳ thích làm dáng trước ống kính.

Bắt đầu từ tháng 12 năm 2018, khi Maria tạo một tài khoản Instagram cho Bowie, chú mèo có đôi mắt tuyệt đẹp này đã thu hút được hơn 30 nghìn người theo dõi.

Là một người ủng hộ việc nhận nuôi động vật, Maria tin rằng những bức ảnh của mình sẽ lan truyền hạnh phúc và nhận thức về tầm quan trọng của việc này. Cô còn thậm chí đã ra mắt một blog dành riêng cho những chú mèo thích phiêu lưu hoàn chỉnh với bản dịch tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.

 Hãy cùng Lost Bird chiêm ngưỡng một số cuộc phiêu lưu của chú mèo con dễ thương này!

Đọc thêm: Mèo tam thể được xem là anh hùng vì mang lại vận may cho nhà ga ở Nhật Bản

Theo: healthyfoodhouse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.