• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Cảm động chú chó nhỏ bị rắn cắn sưng vù cả đầu vì muốn bảo vệ chủ nhân

Cuộc sống

Không giống chuyện của các "boss" quậy phá vô tình đụng trúng đối thủ nguy hiểm như ong đốt hay nhím, đây là một câu chuyện về lòng dũng cảm của một chú chó nhỏ.

Hôm thứ sáu tuần trước, một cư dân bang Arizona - cô Paula Godwin dẫn hai con chó của mình đi dạo thì đột nhiên phát hiện có con-gì-đó đang cuộn tròn nằm giữa đường.

Cô Godwin giật mình khi biết đó là một con rắn chuông và nó sắp sửa cắn lên chân mình.

cho bi ran can 1

Todd (bên trái) đang được chủ dắt đi dạo cùng anh mình là Copper.

Thấy vậy, Todd ngay lập tức lao đến để bảo vệ cô chủ, nhờ vậy mà Godwin thoát thân trong gang tấc còn Todd bị rắn cắn một nhát đau điếng vào mõm.

cho bi ran can 2

Lâu lâu đóng bộ phim anh hùng cứu mỹ nhân cũng thú vị mà có điều hơi đau à nha.

Sau đó, Godwin đã chia sẻ câu chuyện này trên Facebook cá nhân: "Nếu chú chó cưng không lao ra như một người hùng thì chân tôi đã phải lãnh vết cắn rồi".

Sau khi bị rắn cắn, khuôn mặt Todd sưng vù lên khiến chú chó nhỏ kêu rên ầm ĩ vì đau đớn. May mắn, cô Godwin đã kịp thời đưa nó đến bệnh viện thú y chỉ vài phút sau đó. Bác sĩ đã tiêm cho Todd một mũi thuốc kháng độc và giữ nó ở lại bệnh viện đến hết ngày để theo dõi tình hình.

cho bi ran can 3

Ple! Anh vẫn đẹp trai chán!

Bình thường rắn chuông không cắn người trừ khi cảm thấy bị đe dọa, nọc độc của chúng có thể gây ra những cơn đau và làm mờ mắt, tê liệt, khó thở tuy nhiên vết cắn của chúng hiếm khi gây tử vong cho người trưởng thành.

cho bi ran can 4

Sau khi nghỉ ngơi dưỡng thương và nhận được những cái ôm nồng ấm của chủ nhân, Todd đã có thể đi lại được bình thường và cảm thấy tốt hơn nhiều. Dù vết thương trên mũi vẫn chưa biến mất nhưng khuôn mặt của Todd đã giảm sưng đáng kể.

cho bi ran can 5

Todd giờ là chú chó vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội vì hành động "anh hùng cứu mỹ nhân" quả cảm của mình.

Bonus:

cho bi ran can bonus

Một người anh em "bà con xa" của Todd cũng bị rắn chuông cắn vêu mõm.

cho bi ran can bonus 1

Tội ghê chưa...

cho bi ran can bonus 2

Xót xa nhất có lẽ là chú chó đáng thương này... Không chỉ sưng mặt mà cả đầu của chú chó Logar đều bị sưng to gấp 3 lần bình thường.

Theo: The Dodo/ Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.