• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cậu bé đáng yêu nhất MXH tuần qua: Dù siêu bão Nhật Bản có ập đến vẫn tỉnh bơ ngồi ăn uống

Dễ thương

Gần một tuần vừa qua, trên MXH Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều hình ảnh và meme về một cậu bé vô cùng đáng yêu đang sinh sống cùng bố mẹ ở Nhật Bản. Cậu bé này có tên Sa và sự hồn nhiên của bé đã càn quét khắp các trang, nhóm Facebook, đi đến đâu bạn cũng có thể nhìn thấy ảnh Sa được cắt từ các đoạn vlog do chị Quỳnh Trần JP đăng tải trên kênh YouTube của mình.

Sa nổi tiếng nhờ vào đoạn video ngồi ăn cùng mẹ khi cơn bão Hagibis chuẩn bị đổ bộ vào Nhật Bản. Mẹ của Sa là vlog cũng khá nổi tiếng với cộng đồng mạng Việt, chị thường chia sẻ về cuộc sống của gia đình mình tại Nhật Bản. Đặc biệt, điểm nổi bật trong những video này là con trai của chị Quỳnh, cậu bé đáng yêu luôn lễ phép và ngoan ngoãn ngồi cạnh mẹ.

Không được ăn và thường phải làm nhân vật quần chúng.
Nhưng Sa vẫn chiếm hết spotlight của mẹ.
Sao chào cô chú rồi nhaaa!!

Trước khi bắt đầu một video, chị Quỳnh thường bảo Sa chào mọi người bằng câu kinh điển: "Sa chào mọi người đi con!!" và bất ngờ câu chào hỏi này trở thành caption trong mọi tấm ảnh chế của cậu bé Sa.

Trong video "gây sốt" gần đây, chị Quỳnh Trần JP đã quay lại cảnh mình nấu và ăn lẩu thái hải sản trước khi siêu bão Hagibis ập đến càn quét một nửa nước Nhật. Vlog thu hút sự chú ý của nhiều người vì dù bão to ai cũng sợ nhưng chị Quỳnh và con trai vẫn thản nhiên ngồi ăn trong nhà. Chưa hết, vẻ mặt đầy biểu cảm của Sa cũng khiến nhiều người xuýt xoa vì quá mức đáng yêu.

Mặc kệ siêu bão đang kéo đến, mẹ Quỳnh và bé Sa vẫn không một chút dao động, mẹ thì ăn lẩu thái ngon lành còn Sa thì có đủ món ăn chơi từ socola, bánh ngọt, phô mai, sữa chua,... Đôi lúc, cậu bé còn gật gù như đang lắng nghe mẹ nói chuyện cùng các cô chú, anh chị. Sa không có nhiều đất diễn trong các vlog nhưng lại nhân vật hứng trọn mọi hào quang khiến MXH phát cuồng.

Nhờ đó, cộng đồng mạng tại Việt Nam đã bắt đầu xem lại những vlog trước đây của chị Quỳnh và nhận ra độ đáng yêu vô cực của Sa.

Sa hiện vẫn là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất, mặc dù có nhiều ảnh chế nhưng dân mạng cũng mong các trang Facebook sẽ không lạm dụng hình ảnh của Sa để chế thành những hình ảnh phản cảm, không phù hợp. Dù sao Sa vẫn là trẻ con và mọi người nên tôn trọng, bảo vệ cậu bé.

Để yêu thương Sa hơn, bạn hãy ủng hộ mẹ của cậu bé và gặp Sa trên các vlog mới nhất nhé!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.