• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Câu chuyện cảm động về một cô chó bị bỏ rơi luôn đi theo bảo vệ người bà của mình

Dễ thương

Lollipop được tìm thấy khi tròn 8 tháng tuổi, một mình lang thang khắp nơi gần tiệm rửa xe. Vì không muốn cô chạy vào con đường tấp nập gần đó, có người đã giữ em lại và chăm sóc. Đến khi Cathy Officee- người chủ hiện giờ của em xuất hiện và cưu mang.

Sau khi quét vi mạch và tích cực tìm kiếm chủ nhân cũ của Lollipop ở các vùng xung quanh cô bé xuất hiện, nhưng cuối cùng kết quả lại không như mong đợi. Vì thấy quá thương cho số phận tội nghiệp của Lollipop, Officee đã quyết định nhận nuôi em.

-"Trải qua 5 ngày tìm kiếm, tôi đã thầm có cảm tình với Lollipop. Tôi cảm thấy rất vui khi không có ai đến và nhận lại cô bé và đây là lúc tôi sẽ cho Lollipop một gia đình", Officce trả lời phỏng vấn với The Dodo.

tmg article tall

Lollipop là giống chó pitbull.

tmg article tall 6

tmg article tall 1

Đã một thời gian trôi qua và giờ cô chó ngày nào đã 3 tuổi và nhận rất nhiều tình thương từ gia đình. Lollipop thường theo chân anh chó lớn Issac đi xung quanh trong nhà và trông nom bà nội. Một thời gian trước, Officce đã dọn đến sống chung với mẹ anh ấy nhằm chăm sóc bà và để Lollipop có bạn cùng chơi.

tmg article tall 4

Mẹ của Officce đã 90 tuổi nên gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại. Bà thường dùng khung tập đi để di chuyển. Gần đây, Officee bắt đầu nhận thấy rằng bất cứ khi nào mẹ anh đứng dậy và đi dạo xung quanh, Lollipop đều ở ngay bên cạnh bà.

tmg article tall 3

.... và mỗi khi cô bé đứng trước mặt bà cụ hay nằm xuống thì bà sẽ dừng lại và ngồi xuống nghỉ ngơi.

-"Chúng tôi không biết hành động của Lolli là muốn mẹ tôi dừng lại nghỉ ngơi hay cô bé muốn làm nệm đỡ khi bà ấy không may mà té ngã".

Nhưng cho dù có bất cứ lý do gì đi chăng nữa thì tình cảm của Lolli dành cho bà nội của mình cũng thật đáng ngưỡng mộ.

tmg article tall 2

-"Mẹ tôi có 3 chú chó và tôi có hai nhưng chỉ có mỗi Lollipop có thể bắt được nhịp điệu của bà ấy!"

Bất kể là sáng sớm hay chiều tà, Lollipop luôn bên cạnh bà cụ để đảm bảo rằng bà có thể đến nơi cần đến một cách an toàn nhất.

Theo: The dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.