• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cầu thủ Duy Mạnh va chạm giao thông với người đi đường và cái kết hài hước

Dễ thương

Đám cưới rình rang của cặp đôi vàng trong làng cầu thủ Duy Mạnh và "công chúa béo" Quỳnh Anh ngày 15/1 đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc của dư luận. Chính vì thế nhất cử nhất động của cả hai đều được để ý rất kỹ càng, từ layout makeup của cô dâu, dàn bưng lễ đến từ HAGL hay ngoại hình của chú rể.

Duy Manh va Quynh Anh rang ngoi len xe ve nha trai hinh anh 2 30_zing.jpg
Nguồn ảnh: Zing

Sáng nay, những người đi đường chứng kiến pha va chạm giao thông của một chiếc xe SH và ô tô mang nhãn hiệu Mercedes-Benz. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của Duy Mạnh trong vai trò người cầm lái chiếc xế xịn. May mắn rằng đã không ai bị thương trong sự việc. Có thể thấy rằng cả người và tài sản của đôi bên đều không bị tổn hại.

Thế nhưng, hài hước hơn cả khi những người có mặt tại hiện trường cho biết khi tài xế xe máy phát hiện ra kẻ đã ''húc mông'' mình là cầu thủ nổi tiếng Duy Mạnh, ông đã tranh thủ... xin chữ ký. Về phần Duy Mạnh, anh cũng đã nhanh chóng xuống xe hỏi han tình hình.

Nhiều người cũng đã để lại bình luận về sự cố hy hữu của nam cầu thủ này cùng người đi đường:

- Ông chú này thật biết tận dụng cơ hội quá đi.

- May mắn là không ai bị gì, trời phật phù hộ.

- Duy Mạnh nên cẩn thận, chỉ mới lấy vợ thôi mà.

- Không ai bị thương là tốt lắm rồi.

- Đường đông quá, nhìn một dãy xe xếp hàng ở sau kìa.

Những ngày giáp Tết, lượng phương tiện di chuyển gia tăng. Dù Nhà nước đã ban hành nghị định 100, tăng mức phạt với tất cả các khung vi phạm nhưng số lượng bệnh nhân nhập viện do tai nạn giao thông vẫn không giảm.

Theo VTV, thời điểm này năm 2019, tại Bệnh viện Việt Đức số lượng bệnh nhân nhập viện cấp cứu do tai nạn giao thông là 324 người. Năm nay, con số này giảm nhưng không đáng kể với 305 bệnh nhân.Càng gần đến Tết Nguyên đán, tình hình nhiều khả năng sẽ còn diễn biến phức tạp, chính vì thế nên cẩn trọng khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Đọc thêm: Vợ Duy Mạnh lên tiếng sau hàng loạt bình luận chê kém sắc trong đám hỏi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.