• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chân dung chú dê đẹp trai được gọi là 'sinh vật hoàn mỹ nhất thế giới' đang nổi tiếng rần rần trên MXH

Dễ thương

Ngoài trai xinh, gái đẹp thì động vật chính là những tài khoản dễ dàng nhận được rất nhiều lượt theo dõi từ cộng đồng mạng. Động vật luôn sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, vô hại và luôn làm lòng người dễ chịu nên cũng không có gì lạ khi chúng được rất nhiều người yêu thích.

lost bird de dep trai 1

Không nói đâu xa, trên Instagram và Twitter có rất nhiều tài khoản đăng ảnh động vật nhưng lại nhận được rất nhiều sự yêu mến. Mới đây, một chú dê Saanen đẹp trai ở Malaysia đã trở thành con dê đầu tiên nhận được sự nổi tiếng ngang ngửa với các idol Hàn Quốc.

Tên của chú dê "soái ca" này là Ramos, 11 tháng tuổi, hiện đang sinh sông trong trang trại Muhammad ở Perak, Malaysia. Ramos đã trở nên vô cùng nổi tiếng sau khi chủ nhân của nó đăng ảnh lên Facebook.

Mọi người ngay lập tức "say nắng" với mái tóc vàng suôn mượt được tạo dáng ngay ngắn, thêm vào đó là râu dê duyên dáng dưới cằm Ramos. Một số người thậm chí còn so sánh đôi mắt to tròn, tình cảm của Ramos trông rất giống với các idol Hàn Quốc.

lost bird de dep trai 3

Ahmad M Fadzir, 21 tuổi, là chủ sở hữu của Ramos. Anh chia sẻ với truyền thông rằng Ramos nhận thức được vẻ đẹp của mình, nó rất thích được chụp ảnh và thường tạo dáng chuyên nghiệp mỗi khi nhìn thấy máy ảnh. Anh tin rằng Ramos sinh ra đã mang cốt cách của ngôi sao.

Fadzir khẳng định anh rất yêu quý Ramos, không chỉ vì vẻ ngoài đẹp trai của nó. Ban đầu, Fadzir định mua dê cái vì sữa dê đang là mặt hàng được giá nhưng khi vừa nhìn thấy Ramos, Fadzir đã kết nó và cuối cùng là mang nó về trang trại. Fadzir đã mua Ramos với giá 183 USD. Anh rất tự hào khoe ảnh chú dê lộng lẫy của mình lên Facebook, nhưng anh chưa bao giờ nghi Ramos sẽ bỗng nhiên nổi tiếng như thế.

Tôi không mong đợi ảnh của Ramos sẽ được nhiều người yêu thích như vậy. Tôi có hơn 17 con dê Saanen. Tuy nhiên, Ramos có vẻ ngoài ưa nhìn nhất vì nó có chỏm lông dày, mượt trên đầu. Một số người ngỏ ý mua lại Ramos nhưng dĩ nhiên là tôi đã từ chối họ một cách lịch sự và sẽ giới thiệu cho họ những con dê cùng giống khác.

Fadzir tự hào giới thiệu thêm rằng dê Saanen rất dễ nuôi, chúng chỉ cần chế độ ăn phù hợp và môi trường sống sạch sẽ. Để Ramos luôn lịch lãm như hiện nay, Fadzir thêm một số phương pháp chăm sóc lông cần thiết.

lost bird de dep trai 9

Sự nổi tiếng của Ramos trên mạng xã hội cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông chính thống. Các phóng viên đã đổ về trang trại để chụp ảnh chàng dê "soái ca" và phỏng vấn chủ nhân của Ramos. Nhiều người còn khen chú là sinh vật hoàn mỹ nhất thế giới.

Với thời đại truyền thông truyền tải rất nhiều thông tin giả thật lẫn lộn thì việc lên mạng xem ảnh động vật xinh đẹp quả là một cách thư giãn hiệu quả.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.