• Về đầu trang
Colima
Colima

Chán làm 'boss', cô chó chuyển sang làm 'sen' cưng nựng các chú chó khác

Dễ thương

Cô chó săn Đức lông ngắn mang tên Ruby gần đây đang trở thành cơn sốt mới của cộng đồng mạng nhờ những hành động đáng yêu dành cho các chú chó khác.

Ruby và anh trai Miles là một trong những "khách hàng" quen thuộc của trung tâm chăm sóc thú cưng The Den Doggy Daycare ở Burlington, Ontario. Chính tại đây, chủ của một trong những chú chó khác đã để ý đến hành vi kỳ lạ nhưng đáng yêu của Ruby.

"Cô bé làm điều đó mỗi khi đến trung tâm. Chúng tôi nghĩ rằng cô bé muốn nhận được sự chú ý."

Chủ sở hữu của chú chó Lexy Alanah Lorraine chia sẻ về việc Ruby vuốt ve và vỗ về những thú cưng khác tại trung tâm.

Khi Alanah quay video cảnh cô chó Ruby vuốt ve những chú chó khác và chia sẻ nó trên mạng xã hội, video này ngay lập tức trở nên phổ biến. Thậm chí, tài khoản Twitter chấm điểm những chú chó cưng We Rate Dogs cũng chia sẻ thông tin của Ruby.

Theo nhân viên Spencer từ trung tâm The Den Doggy Daycare, Ruby gần như luôn vuốt ve những chú chó khác khi đến nơi. Cô bé thường bắt đầu với anh trai Miles và khi những chú chó khác trong trung tâm nằm thư giãn, Ruby cũng sẽ thể hiện hành động "yêu thương" với chúng. Mặt khác, Miles có vẻ không để tâm lắm đến việc chăm sóc các thú cưng khác mà chỉ cần được yêu thương là đủ.

"Chúng tôi nghĩ rằng hành động này bắt nguồn từ việc chơi cùng Miles hoặc cố gắng thu hút sự chú ý của em ấy. Hầu hết bạn bè của Ruby tại trung tâm đều không cảm thấy phiền vì hành động của cô bé mà xem đó như cách mà Ruby chơi cùng với mình."

Spencer chia sẻ.

Một vài chú chó tại trung tâm thường có vẻ bối rối hoặc hoang mang trước những hành động của Ruby và có những phản ứng không thể hài hước hơn. Tuy nhiên, dường như chúng vẫn thích việc Ruby dùng chân vuốt ve mình.

Hình ảnh các chú chó khác tại trung tâm chăm sóc.

Hầu hết các chú chó đều không quan tâm lắm và cứ để Ruby làm việc mình thích.

Việc những chú chó vuốt ve nhau hay âu yếm chủ của chúng có thể mang nhiều ý nghĩa. Ví dụ như đang thu hút sự chú ý, cần người chơi cùng hoặc đang đói bụng.

Ruby và Miles.

Tuy nhiên, hành động đó cũng có thể giải thích một cách đơn giản rằng chó là động vật mang tính bầy đàn. Do đó, chúng chạm vào nhau để có cảm giác được kết nối với những chú chó khác.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.