• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 16): Đi ở trọ, chỉ cần khóc là 'anh trai mưa' ở kế bên mua trà sữa qua an ủi

Dễ thương

Trong đời ai cũng gặp phải những chuyện không vui và muốn bật khóc để cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, trong những lần như thế, bạn có nhận được lời an ủi từ mọi người xung quanh không, dù chỉ là sự động viên nhỏ nhưng tin chắc cũng mang đến ý nghĩa to lớn cho bạn.

Sự đáng yêu dưới đây có lẽ cũng sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn nếu bạn cũng gặp chuyện không vui trong cuộc sống. Được chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, câu chuyện trở thành "bát cháo" ấm áp nhưng cũng đầy sự dễ thương.

Tài khoản Facebook có tên Phương Chi đã kể lại câu chuyện của chính mình và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các thành viên của nhóm. Câu chuyện bắt đầu khi cô gái buồn chuyện gia đình và bật khóc trong phòng, vì nghĩ rằng xung quanh không có ai nên cô đã cố khóc to để thoả lòng, nào ngờ có một "anh trai mưa" phòng bên nghe thấy tiếng khóc thảm thiết này.

Để an ủi cô gái phòng bên cạnh, anh chàng này đã mua trà sữa và socola mang sang. Nhận được lời động viên dễ thương này, nữ chính của câu chuyện cũng nhanh chóng quên đi muộn phiền của mình.

Xin chào, sau đây là một bát cháo hành chứa hơi nhiều calories. Nhưng không sao, "happy calories" (Calories hạnh phúc) không gây béo, các bạn ăn cùng mình nhé!

Hôm nay mình buồn chuyện gia đình, ngồi khóc quá trời.

Cả tầng mới có phòng mình với phòng bên cạnh lên ở, mà phòng bên cạnh chưa đi làm về. Mình cậy tầng này không có người nên khóc to, khóc thoả thuê để nhanh mệt còn đi ngủ.

Thế mà đang khóc thì anh phòng bên đi làm về, mình khóc thảm quá hay sao ấy, ảnh gõ cửa hỏi có làm sao ko, sau đó một hồi mình thấy ảnh gõ cửa lần nữa, đưa cho ly trà sữa với mấy thanh socola Kit Kat. Mà mình lại thích socola, mỗi tội giảm cân nên ko bao giờ dám động.

Ảnh tưởng mình thất tình. Còn khuyên mấy câu kiểu: “Nó ko xứng đâu em, bỏ đi, kiểu gì cũng có mối khác ngon hơn”.

Mình cũng dạ dạ vâng vâng nhận đồ rồi nhanh chóng đi vào, nước mắt nước mũi còn chưa lau.

Câu chuyện nhận được rất nhiều lượt tương tác vì lòng tốt của "anh trai mưa" và không khí lãng mạn của cả hai. Tuy nhiên, "thuyền" không thể ra khơi vì nữ chính khẳng định cả hai đều có người yêu, vì sự thân thiết giữa 2 phòng nên mới giúp đỡ nhau.

Dù không có cơ hội "đẩy thuyền" nhưng sự đáng yêu này lại giúp rất nhiều người buồn được an ủi. Trong phần bình luận, ai cũng bày tỏ mình cảm thấy rất vui vẻ sau khi đọc được câu đáng yêu của "chủ thớt".

Sức mạnh từ những hành động nhỏ đôi khi rất đáng quý đối với người khác, vì vậy, bạn hãy sẵn lòng chia sẻ và giúp đỡ nhiều hơn.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.