• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 23): 'Người lạ' hai lần gửi thẻ điện thoại mừng sinh nhật một cô gái

Dễ thương

Chịu khó bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội, biết đâu bạn cũng bất ngờ được một anh chàng tốt bụng chú ý và giúp đỡ. Câu chuyện của cô gái trẻ vừa tròn 18 tuổi này dù không có gì quá đặc biệt nhưng lòng tốt của chàng trai 2 lần gửi tặng quà sinh nhật cho người xa lạ chính là chi tiết ấm lòng nhất.

Qua lời kể của cô bạn Nguyễn Thị Cẩm Trinh, 18 tuổi, trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí thì bạn ấy nhận được một mã thẻ di động trị giá 100.000 VNĐ từ một người xa lạ trên Facebook. Trước đó, Trinh có than thở rằng sắp đến sinh nhật mình nhưng chẳng có ai nhớ và quan tâm. Để tiếp thêm tinh thần tích cực cho cô gái nhỏ tuổi, một chàng trai xa lạ nào đó đã nhắn tin ngỏ ý được tặng quà chúc mừng, món quà nhỏ này là mã thẻ di động.

Vì quá vui mừng, cô gái nhanh chóng chia sẻ "bát cháo hành" mà mình nhận được lên nhóm Cháo Hành Miễn Phí. Vừa là cách cảm ơn công khai người anh xa lạ trên Facebook cũng là để lan toả sự tích cực đến với nhiều người hơn.

Tuy nhiên, chuyện đó có ai ngờ, cô gái đã quên béng việc phải che số mã nạp tiền khi đăng lên nhóm và thật sự đã có người "nạp nhầm" mã thẻ này. Dù nhận được cảnh báo từ người tặng nhưng mọi chuyện cũng đã quá muộn, cô gái đã bị "cướp" mất món quà trong sự ngỡ ngàng và nuối tiếc vì mình không cẩn thận hơn.

"Anh trai mưa" cũng cạn lời vì cô gái làm mất mã thẻ theo cách khó tin nhất.

May mắn, anh trai tốt bụng này quyết định "nấu cháo hành" đến cùng, anh tiếp tục tặng mã thẻ cho cô gái lần thứ 2 với lời dặn dò kỹ càng là nạp đi rồi hãy đăng lên mạng xã hội.

Chàng trai quyết tâm "nấu cháo hành" đến cùng.

Các thành viên khác cũng cảm thấy rất tức giận vì người nào đó đã nỡ "nạp nhầm" mã thẻ điện thoại rất có ý nghĩa với một cô gái còn nhỏ tuổi.

Mong rằng cô gái trẻ sẽ rút kinh nghiệm trong lần sai lầm này của mình, vì gặp được người tốt bụng nên cô bạn mới có thể đón sinh nhật 18 tuổi đáng nhớ và ý nghĩa như thế này.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.