• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 33): Cười đau bụng với phụ huynh và những lần sợ hãi 'bỏ con chạy lấy người'

Dễ thương

Đôi khi vì quá vui mừng hay hoảng sợ, bạn sẽ quên mất những thứ rất quan trọng. Tuy nhiên, bố mẹ quên mất con cái lại là một chuyện vừa đáng trách nhưng đôi khi cũng tạo ra kỷ niệm vô cùng hài hước. Nếu bạn từng bị bố mẹ, anh chị, ông bà bỏ quên mất ở đâu đó, chắc chắn đó sẽ trở thành hồi ức tuổi thơ mà đôi khi nhớ lại sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Những câu chuyện bị bỏ quên hài hước như thế được tổng hợp lại trong một chủ đề chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí. Tài khoản Facebook Huỳnh Ngọc Bảo Nguyên đã bắt đầu bằng câu chuyện của chính mình, từ đó tạo ra rất nhiều tương tác từ các thành viên khác trong nhóm.

Huỳnh Ngọc Bảo Nguyên chia sẻ:

Có ai đã từng trải qua cảm giác khi các vị phụ huynh vì quá hoảng sợ mà quên luôn con mình chưa?

Hồi đó lúc mà mình còn học cấp 3, có lần bị trào ngược dạ dày không ăn không uống gì được nên mẹ phải đưa đi khám. Tới bệnh viện thì trong lúc chờ lượt khám, gần khu mình và mẹ ngồi bị chập điện nên nổ và bốc cháy. Lúc ấy mình đang ăn cháo, mẹ mình thì ăn cơm. Mẹ mình chứng kiến cảnh đó liền hốt hoảng cầm hộp cơm bỏ chạy và bỏ hết tất cả đồ đạc giấy tờ ở lại, thậm chí là... quên luôn con gái. Tới lúc mình bình tĩnh lại thì thấy mẹ chạy đâu mất tiêu, mình cũng lo ôm đống giấy tờ rồi bỏ chạy. Ra tới cổng thì mẹ mình mới phát hiện ra thiếu thiếu "gì đó", thế là mẹ tá hỏa la lên: "Chết cha bỏ quên con gái rồi". Mình thề là chứng kiến cảnh đó buồn cười không chịu được.

Bây giờ lâu lâu nhắc lại chuyện đó mẹ mình còn hay đùa: "Lúc đó hoảng quá ai nhớ được gì, lo mạng mình trước. Cũng tại con lớn như heo rồi nên có ẳm bồng gì được nữa đâu chứ mày bé như hồi nhỏ xem mẹ hốt cái một." 

Câu chuyện mặc dù có chút cay đăng nhưng ai đọc cũng cười xỉu vì độ đáng yêu của người mẹ vì hoảng sợ mà quên mất con gái. Chủ đề này cũng bất ngờ nhận được rất nhiều tương tác và bình luận từ phía các thành viên của nhóm Cháo Hành Miễn Phí. Thì ra không chỉ có mình "chủ thớt" bị mẹ bỏ rơi mà còn rất nhiều bạn khác cũng đau khổ khi phụ huynh quên mất mình.

Những bình luận bên dưới cũng tạo không khí vô cùng hài hước cho nhiều người khác. Nếu từng bị bỏ quên chắc chắn bạn đã có kỷ niệm rất đáng nhớ trong đời mình đấy. Mong rằng những câu chuyện thú vị về gia đình sẽ mang đến không khí hạnh phúc cho bạn vào những ngày cuối tuần.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.