• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 34): Con trai cảm động phát ngất khi phát hiện tờ ghi chú của về mình từ khi mới ra đời

Dễ thương

Chắc chắn ai cũng có những tò mò về bản thân lúc nhỏ nhưng không được giải đáp nhiều vì bố mẹ có khi đã quên mất những chi tiết quan trọng trong quá trình nuôi dạy con cái. Bạn có thắc mắc là mình biết lật từ tháng thứ mấy, biết đi khi nào và từ đầu tiên mình nói là gì không? Chắc chắn ai cũng rất tò mò, nhưng khi hỏi bố mẹ thì lại chẳng nhận được câu trả lời mong muốn.

Tuy nhiên, nếu bố mẹ bạn cũng cẩn thận ghi chú lại những thông tin quan trọng giúp bạn thì sau này lớn lên bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và cảm động đấy. Đó cũng chính là nội dung của "bát cháo hành" kỳ này, người "phát đường" chính là một tài khoản Facebook chia sẻ câu chuyện về bản ghi chú đáng yêu của mẹ mình lưu trong máy tính.

Bạn Lê Võ Mạnh Khang đã vô cùng cảm động vì được ăn "bát cháo hành" do chính mẹ mình nấu. Câu chuyện xảy ra khi cậu bạn ở nhà một mình khi mẹ đi chơi, lục lọi máy tính của mẹ một tí thì đọc được những dòng ghi chú cẩn thận về mình mà mẹ viết.

Em không biết đây có phải cháo hành hay không nhưng được hôm mẹ đi chơi để lại em bơ vơ một mình thì em rảnh lục máy tính mẹ, đọc được dòng này ôi ấm áp biết bao, cảm ơn mẹ đã sinh ra con đẹp trai như lúc mẹ viết bài này.

Những điều bên trong phần ghi chú của mẹ "chủ thớt" đều rất đầy đủ về hành trình từ lúc sinh ra đến khi lớn lên, thậm chí còn có một số chi tiết khiến ai đọc cũng cười ôm bụng. Những điều khiến mẹ tự hào và vui vẻ về con trai mình đều được cẩn thận ghi vào với đầy đủ tháng, năm để ghi nhớ.

Bên dưới phần bình luận cũng có rất nhiều bạn nhắc lại những chi tiết vui nhộn trong phần ghi chú, đồng thời cũng chia sẻ những trảinghiệm của mình khi hỏi bố mẹ về thông tin lúc nhỏ.

Sau câu chuyện này, bạn có thể về hỏi thăm thứ bố mẹ vì biết đâu họ cũng lưu lại những thông tin đáng yêu về bạn thì sao.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
Đọc tiếp

Cháo hành miễn phí (Kỳ 36): Vào đây mà xem yêu xa người ta 'thả thính' nhau mặn cỡ nào

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.