• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

'Chết cười' với thói quen đáng yêu của những giống chó nổi tiếng (P2)

Dễ thương

Pitbull
fotojet 21

Là giống chó nổi tiếng với vẻ ngoài "lực sĩ", chó Pitbull một giống chó nhà có nguồn gốc từ châu Mỹ, nhưng lại chủ yếu được nuôi nhiều ở... Anh!

Đây là một giống chó được lai giống từ chó bun Anh và chó sục. Chó Pitbull với tính cách dữ dằn, hiếu chiến và gan lỳ được mệnh danh là sát thủ máu lạnh trong thế giới chó. Vậy nhưng, nếu được huấn luyện cẩn thận, loài chó này sẽ là "một người bạn" rất trung thành với chủ nhân.

Pomeranian

fotojet 11

"Đốn tim" với vẻ ngoài bồng bềnh, đáng yêu hệt như một cục kẹo bông, chó Pomeranian hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu hoa khôi của loài chó.

Tuy nhiên, chó Pomeranian lại sở hữu một tiếng sủa tiếng sủa vang rền, dai dẳng không dứt cùng khả năng bảo vệ và cảnh giác cao độ, hoàn toàn trái ngược với vẻ ngoài yêu kiều, bắt mắt của Pomeranian.

Spaniel

fotojet 12

Chó Spaniel là một nhóm các giống chó tai dài, lông rậm có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Đây là giống chó thuộc nhóm chó săn tha mồi, vậy nên đừng tỏ ra ngạc nhiên khi chú cún Spaniel nhà bạn liên tục "lăn lê bò toài" ra đất để nghịch nhé!

Dachshund

fotojet 13

Với thân hình dài ngoằng cùng đôi chân ngắn cũn cỡn, chó Dachshund còn được nhiều người đặt cho cái tên đáng yêu: chó lạp xưởng.

Với cơ thể rắn chắc, chó Dachshund còn là một "thiên tài" trong thế giới chó với trí thông minh vượt bậc. Thậm chí, đôi khi loài chó này còn có thể... dạy ngược lại chủ nhân!

Bên cạnh đó, thú vui đào đất của chó Dachshund cũng là một điều khiến chó nhiều người phải đau đầu.

St. Bernard

fotojet 14

Dù sở hữu một thân hình khổng lồ, nhưng chó St. Bernard lại là một giống chó có trái tim ấm áp và tính cách dễ gần, hiền lành.

St Bernard là một giống chó khổng lồ, ban đầu được nuôi với mục đích cứu hộ nhưng sau trở thành giống chó cảnh được nhiều người yêu quý. Giai thoại về giống chó St. Bernard thường xoay quanh việc giải cứu người bị nạn trên núi cao, cũng như kích thước khổng lồ đến đáng kinh ngạc.

Welsh Corgi

fotojet 15

Chó Corgi Pembroke Wales là giống chó chăn gia súc có nguồn gốc từ Pembrokeshire, xứ Wales.

Gây bão mạng xã hội với "cặp mông" hình trái tim cùng phong thái quý tộc, được tận tay nữ hoàng Anh Nữ hoàng Elizabeth II nuôi làm cún cưng, chó Corgi chưa bao giờ khiến thất vọng vì sự đáng yêu của mình.

Poodle

fotojet 16

Chó săn vịt (Poodle) là một giống chó săn dùng để săn các loại thủy cầm, trong đó chủ yếu là vịt và ngỗng trời.

Bộ lông của chó Poodle có thể ép vào cơ thể khi ở trong nước, trong khi phần lông còn lại che phủ các khớp và các bộ phận quan trọng để giữ cho chúng không bị lạnh và bị thương.

Bernese Mountain Dog

fotojet 17

Là giống hậu duệ của giống chó sói được thuần hóa để nuôi trong các trang trại ngày xưa, chó Bernese là một giống chó nặng, hiếu động và thích vận động.

Vì là chó sói được thuần hóa, chó Bernese đôi khi vẫn giữ đuợc bản năng hoang dã của mình!

British Bulldog

fotojet 18

British Bulldog là một giống chó to, khoẻ và cực kỳ dũng cảm đến từ Anh.

Đây là giống chó có nguồn gốc từ chó ngao châu Á cổ xưa. Ban đầu chúng được lai tạo dùng để đấu với bò trong những cuộc chơi máu me, sau đó dùng để giữ nhà.

Tuy nhiên, đây cũng là giống cho dễ bị béo phì nếu như cho ăn quá nhiều.

Bichon Frise

fotojet 19

Lại là một "cục bông gòn" biết đi nữa trong thế giới loài chó, Bichon Frise là giống chó vui vẻ và xinh xắn, phù hợp với những ngời có tâm hồn lãng mạn, ưa cái đẹp.

Bichon Frises rất ngoan ngoãn nếu được bắt đầu huấn luyện sớm và liên tục.

Labrador

fotojet 20

Đây là một giống chó săn mồi rất năng động, đáng tin cậy và dễ huấn luyện.

Với phương diện là chó săn, chó Labrador là phụ tá vô cùng đắc lực cho thợ săn. Chúng còn có trực cảm tốt, sức chịu đựng dẻo dai, bền bỉ, đặc biệt là khả năng đánh hơi theo dấu máu con mồi dù đã khô sau nhiều ngày.

Theo: Brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.