• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chị gái nhân hậu xây cầu thang nhỏ cho mèo hoang vào nhà tránh rét

Dễ thương

Mùa đông ở Thổ Nhĩ Kỳ thật sự là một thử thách rất đáng sợ đối với những người vô gia cư. Con người còn khó lòng chống chọi với trời rét thì những chú chó, mèo hoang lại đối mặt với sự nguy hiểm nhiều hơn gấp bội. Vì vậy, để cứu giúp một số chú mèo hoang gần nhà vượt qua được những ngày trời quá lạnh, người phụ nữ dưới đây đã xây dựng một chiếc cầu thang nhỏ bên ngoài cửa sổ. Chiếc cầu thang xinh xắn này được dùng để mời và chào đón các bé mèo vô gia cư vào nhà tá túc.

Tuy nhiên, cô cũng lo lắng sự thay đổi và khác biệt này có thể khiến hàng xóm của mình không thích. Vì vậy để khiến mọi chuyện nhẹ nhàng hơn, cô đã nghĩ ra một cách chính là đặt một vài chậu hoa lên cầu thang để trang trí và chẳng ai còn phàn nàn ban công nhà cô nữa. Mấy con mèo thì rất vui vẻ và biết ơn khi cô đã cho chúng một nơi ấm áp để nghỉ ngơi.

Những cử chỉ tốt bụng của Ilhan không chỉ dừng lại ở đó, cô còn tình nguyện dành nhiều thời gian để chăm sóc những chú chó và mèo đi lạc, bị bỏ rơi tại một trung tâm cứu hộ động vật địa phương.

Ilhan chia sẻ:

Tôi ước không có bất cứ con vật nào phải đói khát, chúng sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc. Thế giới này không chỉ dành cho con người.

Những chú mèo này có thể tự do đi lên nhà xin ăn hoặc vào nghỉ ngơi.

lost bird xay cau thang cho meo 1

Người phụ nữ Thổ Nhĩ Kỳ đã xây dựng một chiếc cầu thang nhỏ đi thẳng lên ban công nhà mình dành riêng cho các chú mèo hoang.

lost bird xay cau thang cho meo 2

Cô là một người rất yêu động vật đặc biệt là chó mèo đi lạc không có mái ấm.

lost bird xay cau thang cho meo 3

Sợ rằng cầu thang sẽ làm phiền hàng xóm nên cô trồng thêm một ít hoa để đặt lên đó.

lost bird xay cau thang cho meo 4

Những chú mèo rất vui vẻ đến nhà của Ilhan chơi và trú ẩn vào những ngày lạnh lẽo.

lost bird xay cau thang cho meo 6

Đến đây, lũ mèo còn được cho ăn và sưởi ấm.

lost bird xay cau thang cho meo 7

Ilhan là một người rất yêu động vật, cô hiện là tình nguyện viên của một trung tâm cứu trợ chó mèo đi lạc tại địa phương.

lost bird xay cau thang cho meo 8

Cô thường dành nhiều thời gian để chăm sóc cho chó, mèo.

lost bird xay cau thang cho meo 9

Mong ước duy nhất của Ilhan chính là động vật sẽ không phải chịu khổ nữa vì chúng xứng đáng được sống hạnh phúc. Ilhan vẫn ngày ngày thực hiện điều ước của mình từ những việc rất nhỏ như xây cầu thang cho mèo hoang tránh rét.

lost bird xay cau thang cho meo 10

Theo: Purr World
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.